QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thôn Lê Giang xã Hoằng Đông phấn khởi đón chuẩn thôn NTM kiểu mẫu năm 2021

Đăng lúc: 00:39:28 17/11/2022 (GMT+7)

Ngày 13/11 vừa qua, cán bộ và nhân dân thôn Lê Giang xã Hoằng Đông đã long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận thôn đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2021.

 Đồng chí Chu Thế Sâm – Thường vụ Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, đồng chí Lê Anh Tuấn – TVHU – Trưởng Ban Tuyên giáo – GĐ Trung tâm chính trị huyện cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ngành, đoàn thể huyện đã đến chúc mừng và chung vui với cán bộ và nhân dân thôn Lê Giang.

1. Đồng chí Chu Thế Sâm – TVHU – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy chúc mừng và trao tiền thưởng của UBND huyện cho thôn Lê Giang.jpg
 Đồng chí Chu Thế Sâm – TVHU – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy chúc mừng và trao tiền thưởng của UBND huyện cho thôn Lê Giang

Thôn Lê Giang xã Hoằng Đông được xã chọn là thôn điểm xây dựng thôn NTM kiểu mẫu, cán bộ và nhân dân trong thôn đã đồng tình hưởng ứng và tích cực thực hiện các tiêu chí thôn kiểu mẫu. Các công trình hạ tầng nông thôn được đầu tư theo quy chuẩn, diện mạo thôn thay đổi đáng kể,100% các tuyến đường trong thôn đã được thảm nhựa, bê tông hóa rộng rãi, có hệ thống điện chiếu sáng công cộng, toàn bộ tường rào được quét vôi ve đồng màu, dọc lề đường được trồng đường hoa, cây cảnh, việc VSMT được thôn duy trì thường xuyên, phân loại rác thải ngay tại hộ. Nhà văn hóa được chỉnh trang, mỗi hộ dân đều thực hiện cải tạo vườn hộ và đăng ký xây dựng vườn mẫu, có 4 hộ dân hiến 165m2 đất để mở rộng đường giao thông....

2. Đồng chí Lê Hồng Thảo - Trưởng phòng nội vụ huyện trao bằng công nhận Danh hiệu thôn kiểu mẫu của UBND huyện cho thôn.jpg
 Đồng chí Lê Hồng Thảo - Trưởng phòng nội vụ huyện trao bằng công nhận Danh hiệu thôn kiểu mẫu của UBND huyện cho thôn

Trong phát triển kinh tế, thôn Lê Giang xã Hoằng Đông đã phát triển mô hình trồng cây khoai tây Đức, đem lại thu nhập cao cho bà con nông dân, cùng với đó là phát triển nông nghiệp, chán nuôi, NTTS và khuyến khích lao động đi XKLĐ... Hiện nay, thu nhập bình quân đầu người của thôn Lê Giang đã đạt trên 69 triệu đồng/năm, không còn hộ nghèo.

3. Đồng chí Hoàng Thị Định - CT.Hội LHPN huyện tặng hoa chúc mừng.jpg
Đồng chí Hoàng Thị Định - CT.Hội LHPN huyện tặng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ đón bằng công nhận thôn NTM kiểu mẫu của các thôn, đồng chí Chu Thế Sâm – Thường vụ Huyện ủy – Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra huyện ủy tặng hoa chúc mừng, trao bằng công nhận thôn NTM kiểu mẫu và trao tiền thưởng 100 triệu đồng của UBND huyện cho thôn Lê Giang xã Hoằng Đông. Bên cạnh đó, UBMTQ và các đoàn thể huyện đã tặng hoa chúc mừng, cấp ủy – chính quyền địa phương cũng tặng hoa, quà lưu niệm cho thôn đạt chuẩn thôn NTM kiểu mẫu của xã.

4. Xã Hoằng Đông tặng quà lưu niệm cho thôn Lê Giang.jpg
Xã Hoằng Đông tặng quà lưu niệm cho thôn Lê Giang
5.jpg

6.jpg

 Cũng nhân dịp này, thôn Lê Giang xã Hoằng Đông đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân năm 2022 trong không khí vui tươi, phấn khởi, thắt chặt hơn tình làng nghĩa xóm, dịp này UB MTTQ huyện Hoằng Hóa tặng 10 suất quà cho 10 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Lê Giang và trao số tiền 50 triệu đồng từ quỹ “Ngày vì người nghèo” huyện hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Trì thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở thôn Đông Tân xã Hoằng Đông; xã Hoằng Đông tặng giấy khen cho cán bộ và nhân dân thôn Lê Giang và khen thưởng cho 4 cá nhân trong thôn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2022./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
3665
Hôm qua:
12008
Tuần này:
57844
Tháng này:
225044
Tất cả:
11717606