QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đào tạo khởi sự Doanh nghiệp tại huyện Hoằng Hóa khóa 1/năm 2018

Đăng lúc: 09:21:22 22/06/2018 (GMT+7)

Ngày 20/06/2018, tại phòng họp cơ quan, UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức khai giảng khóa 1 đào tạo khởi sự doanh nghiệp năm 2018.

Dự chỉ đạo có, Đồng chí Lê Văn Nhuần Thường vụ huyện ủy- Phó Chủ tịch TT UBND huyện, Tham dự có, Văn phòng HĐND – UBND huyện; chủ tịch UBND và trên 100 hộ kinh doanh có ý định khởi nghiệp trên địa bàn các xã: Hoằng Vinh, Hoằng Đạo, Hoằng Đồng, Hoằng Thái, Hoằng Đạt, Hoằng Hà .
 
dn2.JPG
 
Phát biểu tại buổi đào tạo, đồng chí Phó chủ tịch TT UBND huyện, nêu lên tầm quan trọng của việc liên kết mở các khóa đào tạo khởi sự doanh nghiệp, mong muốn các hộ kinh hoanh, nghiêm túc tiếp thu, trao đổi với các giảng viên để có thêm kinh nghiệm trong kinh doanh. Và đề nghị, qua khóa đào tạo, các giảng viên truyền đạt, thổi nhiệt huyết, khơi động lực để các hộ mạnh dạn, tự tin thành lập công ty.
 
dn1.JPG
Đồng chí Lê Văn Nhuần-PCT TT UBND huyện phát biểu khai mạc
 
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được các giảng viên là Thạch sỹ Học viện khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo Bộ khoa học công nghệ truyền đạt các kiến thức về khởi sự Doanh nghiệp, những vấn đề chung về quản trị doanh nghiệp, những nguyên tắc sống còn trong khởi nghiệp, tiếp cận, tìm hiểu mô hình kinh doanh là gì? vai trò của doanh nghiệp trong nền kinh tế, chức năng lãnh đạo trong doanh nghiệp, những vấn đề đặt ra trong quản lý hiện nay, sự khác biệt giữa mô hình doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể; kỹ năng cần thiết để thành lập doanh nghiệp; nhận thức và ý tưởng kinh doanh; những nội dung cấn thiết, kế hoạch kinh doanh và marketing trong khởi sự doanh nghiệp… khóa đào tạo sẽ học lý thuyết và tham quan thực tế./.
 
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
6047
Hôm qua:
8100
Tuần này:
36773
Tháng này:
218228
Tất cả:
11474073