QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa: Hội nghị tổng kết phát triển doanh nghiệp năm 2017- triển khai nhiệm vụ năm 2018

Đăng lúc: 17:50:40 07/02/2018 (GMT+7)

Ngày 07.02.2018, huyện Hoằng Hóa, đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phát triển doanh nghiệp năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

 Dự chỉ đạo có đồng chí Trương Tuấn An Quyền Bí thư huyện ủy, đồng chí Lê Xuân Thu- Phó Bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí Phó CTUBND huyện, thành viên BCĐ phát triển doanh nghiệp huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trọng huyện.
 
D2.jpg
Đồng chí Trương Tuấn An-Quyền Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
Được sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sát sao kịp thời và quyết liệt của thường trực Huyện ủy, UBND và ban chỉ đạo, bên cạnh đó, công tác tuyên truyền kịp thời và đi kèm với những chính sách hỗ trợ đã trúng và đúng nên đến hết năm 2017, toàn huyện đã có 181 DN/160 KH được thành lập mới, bằng 157,39%, bằng 113,12%KH huyện giao, nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn huyện lên 539 DN. Từ kết quả trên, năm 2018, toàn huyện phấn đấu phát triển mới 170 DN.
Để hoàn thành chỉ tiêu đề ra, tại hội nghị, mộ số xã hoàn thành vượt chỉ tiêu cao đã chia sẻ kinh nghiệm và những xã chưa hoàn thành đã nêu lên khó khăn tại địa phương. Trên cơ sở đó, tị ý kiến phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị đồng chí, Trương Tuấn An- Quyền Bí thư huyện ủy- đồng chí Lê Văn Nhuần- Phó CT TT UBND huyện Trưởng BCĐ phát triển Doanh nghiệp đều khẳng định, phát triển doanh nghiệp là sự cần thiết cho sự phát triển chung của xã hội, của nền kinh tế , xã hội huyện nhà vì vậy, tiêu chí phát triển doanh nghiệp cũng sẽ là một trong những tiêu chí cứng trong bình xét thi đua hàng năm. Vì vậy, năm 2018, đề nghị các phòng, ngành phát huy vai trò chức năng, nhiệm vụ, các xã, thị trấn chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả, đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Để đạt được, đề nghị, cấp ủy, chính quyền cần có sự thống nhất cao trong hành động, thực hiện; rà soát, nắm chắc các hộ có tiềm năng; cần phối hợp làm tốt thông tin tuyên truyền về lợi ích trong thành lập doanh nghiệp; đề nghị Chi cục thueeys, Tài chính kế hoạch, tích cực nghiên cứu, tham mưu cho huyện các chinhsacsh hỗ trợ, kịp thời; đối với các thành viên BCĐ cần nắm chắc chỉ tiêu từng xã, sát sao cùng cơ sở triển khai thực hiện.
 
D1.jpg
Đồng chí Lê Văn Nhuần-PCT TT.UBND huyện trao giấy khen cho 7 tập thể có thành tích xuất sắc
 
Ghi nhận các tập thể, cá nhân có nhiều cố gắng trong thực hiện, tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Nhuần- Phó CT TT UBND huyện Trưởng BCĐ phát triển Doanh nghiệp đã lên trao giấy khen, phần thưởng của UBND cho 7 tập thể gồm: Hoằng Vinh, Hoằng Trường, TT Bút Sơn, CC Thuế, Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Phụ và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phát triển DN năm 2017. /.

 
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
10476
Hôm qua:
8940
Tuần này:
35962
Tháng này:
135708
Tất cả:
11628270