QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Giao ban cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện -6 tháng đầu năm 2021

Đăng lúc: 20:01:00 18/07/2021 (GMT+7)

Chiều 16.07, Hoằng Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ, giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2021.

Dự và trực tiếp chủ trì hội nghị, có đồng chí Lê Anh Tuấn - TVHU- Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; tham dự có các đồng chí cộng tác viên dư luận xã hội huyện.

 1. đồng chí Lê Anh Tuấn- TVHU- Trưởng ban Tuyên Giáo- chủ trì hội nghị.jpg
đồng chí Lê Anh Tuấn- TVHU- Trưởng ban Tuyên giáo chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí cộng tác viên đã được đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy- thông tin nhanh về tình hình chính trị, kinh tế địa phương tỉnh, huyện. Đặc biệt là thông tin về kết quả, tình hình sau  cuộc bẩu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và  đại biểu HĐND các cấp. Tiếp đó, đồng chí  Lê Nguyên Lượng- Phó trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy đã báo cáo tóm tắt các nội dung DLXH phản ánh, tình hình hoạt động của các cộng tác viên dư luận xã hội trong 6 tháng đầu năm 2021.  Nhìn chung, 6 tháng đầu năm các cộng tác viên đã hoạt động tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm, cung cấp được nhiều thông tin nóng  mà dư luận , nhân dân quan tâm.

2. đại diện cộng tác viên tham gia ý kiến.jpg

 đại diện cộng tác viên tham gia ý kiến
 

       Qua phản ánh của đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội, nhìn chung cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình, tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp trong thời gian qua. Các cộng tác viên cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc nắm bắt, tập hợp, phản ánh các luồng ý kiến, tâm tư, tình cảm, ý chí, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân về những vấn đề, sự kiện có tính thời sự trong nước và thế giới; những vấn đề được cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm ở địa phương, đơn vị.

       Kết thúc hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo HU, ghi nhận các ý kiến phản ánh của các đồng chí cộng tác viên. Ban Tuyên giáo huyện ủy sẽ tổng hợp đầy đủ báo cáo Thường trực Huyện ủy, đồng thời yêu cầu thời gian tới, Tổ dư luận xã hội huyện và cơ sở cần quan tâm nắm bắt kịp thời các sự kiện, hiện tượng mang tính thời sự, nắm bắt và làm chủ được dư luận xã hội; đẩy mạnh công tác nghiên cứu nắm bắt dư luận xã hội, nâng cao vai trò chức năng dự báo, chức năng phản biện xã hội; chú trọng việc định hướng dư luận xã hội, tăng cường nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
5674
Hôm qua:
7183
Tuần này:
12857
Tháng này:
112603
Tất cả:
11605165