QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tại hội nghị kết nối cung – cầu giới thiệu nông sản và thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2019

Đăng lúc: 16:04:45 15/07/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 12/7/2019, tại tại Trung tâm triển lãm, hội chợ, quảng cáo tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc hội nghị kết nối cung – cầu giới thiệu nông sản và thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2019.

 Hội nghị kết nối cung cầu và giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh năm 2019 đã thu hút gần 100 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tham gia trưng bày gian hàng các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn được sản xuất, chế biến trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh bạn. Được diễn ra tại Trung tâm triển lãm, hội chợ, quảng cáo tỉnh trong thời gian 3 ngày, từ 12 đến hết ngày 14/7/2019 với nhiều nội dung: Lễ hội dưa, hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm nông, lâm nghiệp và thủy sản, thực phẩm an toàn và thu hút doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn tỉnh Thanh Hóa năm 2019.
Cùng với các gian hàng của 26 huyện, thị xã, thành phố và một số tỉnh bạn, gian hàng trưng bày các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn của huyện Hoằng Hóa khá nổi bật, đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và mua hàng với nhiều sản phẩm hấp dẫn, mang đặc trưng của từng địa phương trong huyện. Đến hội nghị lần này, Hoằng Hóa đã quảng bá, giới thiệu được các sản phẩm nông nghiệp nổi bật của huyện gắn với thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp như: các loại rau củ của các xã Hoằng Giang, Hoằng Hợp; dừa nước xã Hoằng Thành; Nước mắm Khúc Phụ, nước mắm Lê Gia, mực khô, cá khô xã Hoằng Phụ; Măng tây xã Hoằng Lưu; Nấm Linh Chi xã Hoằng Châu; Nấm Đông trùng hạ thảo khô, Nấm đông trùng hạ thảo tươi xã Hoằng Hải; Rau sạch, dưa hấu, dưa lê xã Hoằng Thắng.
Khu vực trưng bày sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn của huyện Hoằng Hóa thu hút đông đảo người đến tham quan và hỏi mua. Các sản phẩm tại đây được bố trí khoa học, đẹp mắt với đủ chủng loại, có biển ghi tên mặt hàng, đơn vị cung ứng và có bộ phận hướng dẫn chi tiết từng loại sản phẩm được trưng bày. Đa số người dân và khách thập phương tham quan, đã tỏ ra thích thú với các loại sản phẩm được trưng bày tại đây. Đặc biệt, sản phẩm nấm Linh Chi xã Hoằng Châu và nấm Đông trùng hạ thảo xã Hoằng Hải được nhiều người quan tâm. Một số người đã mua sản phẩm cho biết giá cả các sản phẩm phù hợp với thị trường hiện nay.
Tham gia hội nghị là dịp để Hoằng Hóa có thể kết nối các cơ sở sản xuất kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn với các cơ sở tiêu thụ trên địa bàn toàn tỉnh nhằm hình thành các chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhân dân, góp phần thúc đẩy sản xuất sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, bảo vệ môi trường, nâng cao giá trị, sức cạnh tranh của sản phẩm và phát triển kinh tế xã hội bền vững.
Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa
*Một số hình ảnh tại hội nghị kết nói cung-cầu:

t1.jpg

t2.jpg

t3.jpg

t4.jpg

t5.jpg

t6.jpg

t7.jpg

t8.jpg
Truy cập
Hôm nay:
4066
Hôm qua:
8100
Tuần này:
34792
Tháng này:
216247
Tất cả:
11472092