QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công an huyện Hoằng Hóa: Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020.

Đăng lúc: 15:43:23 12/10/2020 (GMT+7)

Sáng 12/10/2020, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hoằng Hóa, Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh phối hợp với Công an huyện tổ chức hiến máu tình nguyện tại đơn vị Công an huyện. Hơn 100 cán bộ, chiến sỹ thuộc các đội nghiệp vụ Công an huyện và Công an xã, thị trấn đã tham gia hiến máu tình nguyện vì cộng đồng năm 2020.

 
Tham dự lễ có đồng chí Lê văn Phúc – Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trưởng Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện; Các đồng chí lãnh đạo cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí là cán bộ chiến sỹ công an huyện và các xã, thị trấn.

Với chủ đề “Những giọt máu nghĩa tình của người chiến sỹ công an” và thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong những năm qua cán bộ chiến sỹ Công an huyện Hoằng Hóa, mà nòng cốt là lực lượng đoàn viên thanh niên đã tham gia nhiều đợt hiến máu tình nguyện vì cộng đồng do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức. Nguồn máu thu được từ chương trình hiến máu tình nguyện góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu cứu người tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, đồng thời bổ sung nguồn máu an toàn vào ngân hàng máu của tỉnh để phục vụ công tác cấp cứu và điều trị. Ngay sau lễ phát động của đồng chí Nguyễn Thế Vượng – Phó Trưởng công an huyện Hoằng Hóa đã có hơn 100 cán bộ chiến sỹ công an huyện Hoằng Hóa đã tham gia hiến được 86 đơn vị máu, góp phần bổ sung nguồn máu, đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, nhất là trong giai đoạn dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá, với tinh thần công an vì nhân dân phục vụ và tình nguyện hiến máu cứu người, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Được biết trong những năm qua, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Hoằng Hóa, mà nòng cốt là lực lượng đoàn viên thanh niên đã tham gia nhiều đợt hiến máu tình nguyện vì cộng đồng, với hàng nghìn đơn vị máu được hiến tặng./.

Thế Khải – Trung tâm VHTT, TT&DL huyện

Một số hình ảnh sôi nổi ngày hội hiến máu tinh nguyện của cán bộ chiến sỹ công an huyện Hoằng Hóa:

Ảnh 1. Đồng chí Nguyễn Thế Vượng - Phó Trưởng công an huyện phát động tại buổi lễ.JPG

Toàn cảnh ngày hội hiến máu

Ảnh 2. Đồng chí Nguyễn Thế Vượng - Phó Trưởng công an huyện phát động tại buổi lễ (1).JPG

Ảnh 2. Đồng chí Nguyễn Thế Vượng - Phó Trưởng công an huyện phát động tại buổi lễ 
Ảnh 3.JPG

Ảnh 4.JPG

Ảnh 5.JPG

Anhr6. Đồng chí Lê Văn Phúc - TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện động viên và tặng hoa các tình nguện viên (1).JPG
Đồng chí Lê Văn Phúc - TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện động viên và tặng hoa các tình nguyện viên
Ảnh 9.JPG

Ảnh 10. Đồng chí Lê Thanh Bình - Bí Thư Huyện Đoàn Hoằng Hóa động viên và tặng hoa các đoàn viên thanh niên tham gia tình nguện viên.JPG
Đồng chí Lê Thanh Bình - Bí Thư Huyện Đoàn Hoằng Hóa động viên và tặng hoa các đoàn viên thanh niên tham gia tình nguện viên



 

Truy cập
Hôm nay:
2841
Hôm qua:
8649
Tuần này:
18399
Tháng này:
185599
Tất cả:
11678161