QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công an huyện Hoằng Hóa: Tăng cường đảm bảo ANTT trong mùa World cup 2018

Đăng lúc: 14:55:56 02/07/2018 (GMT+7)

Để đảm bảo an ninh trật tự trong mùa World cup 2018, lực lượng công an huyện tập trung mở các đợt cao điểm, chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn các hoạt động phạm phạm phát sinh từ cờ bạc và lợi dụng cổ vũ bóng đá để tập trung đông người, gây mất trật tự an toàn giao thông.

 Sau khi World cup khai mạc được 10 ngày, lực lượng công an cũng vừa phát hiện, bắt quả tang đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi gom số lô, số đề do đối tượng Bùi Khắc Viên (thôn Chùa, xã Hoằng Lộc) cầm đầu. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ gần 45 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan. Hiện công an huyện đang tiến hành khởi tố hình sự đối với các đối tượng có liên quan… Để đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt là ngăn chặn các đối tượng lợi dụng World cup để thực hiện các hành vi phạm tội, lực lượng công an từ huyện đến cơ sở đang liên tục mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, triển khai thực hiện các chuyên đề liên quan đến loại hình tội phạm như cá độ, cho vay kiểu “tín dụng đen”, tội phạm trộm cắp…. Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Đoàn Văn Sinh – Đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an huyện nó: Công an huyện đã cử cán bộ trinh sát xuống các địa bàn, rà soát tất cả các đối tượng có biểu hiện vi phạm về cá cược thể thao, tiến hành gọi hỏi răn đe, viết cam kết. Thời gian qua, công an huyện đã triển khai thực hiện 1 số biện pháp nghiệp vụ và đã có kết quả, bắt được 1 số vụ lợi dụng mùa bóng đá để tổ chức đánh bạc, ghi gom số lô số đề.
Dự báo tình hình an ninh trật tự đến hết mùa mùa giải sẽ còn diễn biến phức tạp. Do đó, cùng với các các biện pháp nghiệp vụ của lực lượng chức năng, người dân cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động bảo vệ tài sản của cá nhân và gia đình; đồng thời tích cực phát hiện, đấu tranh, báo tin tố giác tội phạm./.
 
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
4377
Hôm qua:
8649
Tuần này:
19935
Tháng này:
187135
Tất cả:
11679697