QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công an huyện Hoằng Hóa tuyên truyền vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo trước, trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Đăng lúc: 15:37:48 15/01/2019 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về tổng kiểm tra, vận động, thu hồi và phòng ngừa đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, công an huyện đã ra quân mở đợt cao điểm tuyên truyền vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ,công cụ hỗ trợ và pháo.

 Theo đó, công an huyện tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban ngành đoàn thể và lực lượng chức năng tăng cường công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho người dân về các chính sách, pháp luật liên quan đến lĩnh vực này. Điển hình như Công an huyện đã phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền pháp luật và ký cam kết “không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ, pháo và đồ chơi nguy hiểm” cho 08 trường trung học trên địa bàn huyện. Đến nay, Công an huyện Hoằng Hóa đã vận động thu hồi được và tiếp nhận vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo đồ chơi nguy hiểm gồm 10 khẩu súng tự chế, 11 dao, kiếm tự chế, 08 bánh pháo mâm, 01 pháo cối, 02 quả lựu đạn./.
 
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
3749
Hôm qua:
15097
Tuần này:
57888
Tháng này:
157634
Tất cả:
11650196