QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị tập huấn công tác mặt trận và công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2020

Đăng lúc: 16:30:00 17/09/2020 (GMT+7)

Ngày 17/0 9/2020, tại hội trường trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2020.

1. Toàn cảnh].jpg 
2.jpg
Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Thường trực UB MTTQ huyện, đại diện lãnh đạo Công an huyện. Tham gia hội nghị tập huấn có: chủ tịch UBMTTQ  37 xã, thị trấn và trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư trong huyện.
2.2 tuyên truyền viên BATGT tỉnh truyền đạt các chuyên đề.JPG
Tuyên truyền viên BATGT tỉnh truyền đạt các chuyên đề

Sau một ngày tham gia tập huấn, các học viên đã được truyền đạt các chuyên đề: Tổ chức và hoạt động của ban Thanh tra nhân dân, ban giám sát đầu tư cộng đồng tại xã, phường thị trấn; giới thiệu luật hòa giải ở cơ sở; tổ chức và hoạt động của ban công tác mặt trận và các qui định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện và các loại xe tương tự  cùng một số nội dung quan trọng khác.

Các học viên còn được trao đổi, thảo luận và giải đáp những vấn đề vướng mắc liên quan trực tiếp đến tình hình thực tiễn địa phương.

Qua hội nghị tập huấn giúp đội ngũ làm công tác mặt trận ở khu dân cư nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm và nắm vững nội dung cốt lõi của các chuyên đề để tổ chức triển khai tại cơ sở và các vấn đề về  đảm bảo an toàn giao thông từ đó tích cực tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia  giao thông đúng luật mang lại sự an toàn cho mình, cho mọi người./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT và Du lịch

 

Truy cập
Hôm nay:
2713
Hôm qua:
15097
Tuần này:
56852
Tháng này:
156598
Tất cả:
11649160