QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II/ 2018

Đăng lúc: 16:54:06 25/05/2018 (GMT+7)

Ngày 25/5/2018, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II/2018.

dv1.JPG
 
Đồng chí Trương Tuấn An- Quyền Bí thư Huyện ủy dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng. Dự lễ còn có các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Huyện ủy, cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, đoàn Thanh niên huyện và đông đủ học viên.
Theo đánh giá tại lớp học: quá trình tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên đã khắc phục mọi khó khăn, có ý thức học tập tốt, tiếp thu và trao đổi bài sôi nổi; tham gia viết bài thu hoạch đầy đủ, phần lý thuyết – các học viên cơ bản đã nắm được nội dung bài giảng, đồng thời có liên hệ tới thực tiễn nhiệm vụ công tác tại địa phương, đơn vị.
dv2.JPG
 
Kết quả cụ thể: toàn lớp có 44 học viên tham gia làm bài thu hoạch, 100% đạt yêu cầu, trong đó có 82, 3% đạt khá giỏi, 17,6% đạt trung bình.
dv3.JPG
Đồng chí Trương Tuấn An-Quyền Bí thư Huyện ủy  phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy Trương Tuấn An đã biểu dương tinh thần học tập của lớp, đồng thời mong muốn các học viên cần tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, cao hơn nữa để được xem xét kết nạp vào tổ chức Đảng. Trong quá trình phấn đấu phải xác định xác định được động cơ phấn đấu đúng đắn. Trong rèn luyện và công tác phải luôn là những cá nhân gương mẫu, chấp hành và tiên phong trong mọi phong trào của đơn vị, địa phương. Sau lớp học phải rèn luyện tốt hơn nữa về phẩm chất đạo đức, năng lực thực tiễn, xây dựng tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và nhân dân. Chúc các học viên sớm được kết nạp Đảng và sớm tham gia các lớp bồi dưỡng chính trị khác cao hơn tại trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện. Đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy cũng đã trao giấy khen cho 5 học viên xuất sắc./.
 
Minh Hiếu – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
5380
Hôm qua:
15097
Tuần này:
59519
Tháng này:
159265
Tất cả:
11651827