QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Bế giảng lớp Đảng viên mới khóa IV năm 2019

Đăng lúc: 08:22:50 27/11/2019 (GMT+7)

Ngày 26/11/2019, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Hoằng Hóa tổ chức lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa IV năm 2019.

Dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Đình Tới - Thường vụ huyện ủy – Trưởng ban Tuyên Giáo- Giám đốc TT bồi dưỡng Chính trị huyện; tham dự lễ bế giảng có cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và 73 học viên tham gia lớp học.
Sau hơn 1 tuần học tập nghiêm túc, các học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề giành cho đối tượng Đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn cùng 1 số chuyên đề địa phương.
Nhìn chung, học viên đã khắc phục khó khăn, tự giác chấp hành nội quy, đảm bảo giờ giấc, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Đây là những kiến thức mở đầu, định hướng cho sự rèn luyện phấn đấu của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó, loại giỏi có 12 học viên (chiếm 16,4%); 44 học viên đạt loại khá (chiếm 60,3%) còn lại là trung bình.
 
1.đc Nguyễn Đình Tới- TVHU- Trưởng BTG- Giám đốc TT  phát biểu  tại lễ bế giảng.JPG
đc Nguyễn Đình Tới- TVHU- Trưởng BTG- Giám đốc TT phát biểu tại lễ bế giảng.
 
Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Đình Tới - Thường vụ Huyện ủy- Trưởng ban Tuyên Giáo Huyện ủy đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên; đồng thời, đề nghị các học viên sau khi kết thúc khóa học trở về cơ quan, đơn vị vận dụng những kiến thức đã học trong công việc góp phần xây dựng phong trào địa phương, cơ sở ; tiếp tục không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để khẳng định vai trò tiên phong gương mẫu trên cương vị công tác của mình, sớm trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
2.ĐC GĐ TT bồi dưỡng Chính  trị huyện trao giấy khen cho các học viên xuất sắc.JPG
ĐC GĐ TT bồi dưỡng Chính trị huyện trao giấy khen cho các học viên xuất sắc.
 
Tại lễ bế giảng, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện cũng đã trao giấy khen cho các học viên đạt kết quả xuất sắc./
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
9154
Hôm qua:
13556
Tuần này:
48196
Tháng này:
147942
Tất cả:
11640504