QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trung tâm bồi dưỡng chính trị Hoằng Hóa: Bế giảng lớp bồi dưỡng Đảng viên mới khóa I năm 2019

Đăng lúc: 08:19:46 28/03/2019 (GMT+7)

Ngày 25/3/2019, tại hội trường, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng Đảng viên mới khóa 1/2019.


 Tới dự có đồng chí Trương Văn Đào - Thường vụ huyện ủy – Trưởng Ban tổ chức huyện, các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và 87 học viên tham gia lớp học.
 
b3.JPG
 
Lớp bồi dưỡng Đảng viên mới khóa I năm 2019 với sự tham gia của 87 học viên là những đảng viên mới của 46 tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện. Sau hơn 1 tuần học tập, học viên lớp Đảng viên mới khóa II/2018 đã được cán bộ, giảng viên TTBDCT huyện và cán bộ kiêm chức các ban Huyện ủy truyền đạt các chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng Đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và một số chuyên đề địa phương gắn với tình hình thực tế hiện nay. Sau khi tham gia lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng, đây tiếp tục là những kiến thức cơ bản có ý nghĩa phương pháp luận, nhằm giúp các Đảng viên mới hiểu sâu hơn về chủ nghĩa Mác Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về đường lối cách mà của Đảng ta trong xây dựng đất nước kiên định theo con đường Chủ nghĩa xã hội. Cùng với đó, các Đảng viên mới cũng nắm bắt rõ hơn về tình hình KTXH của huyện và những vấn đề nổi bật trong phát triển KTXH QPAN tại địa phương. Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kết đảng và được cấp chứng chỉ. Trong đó có gần 80% học viên đạt khá, giỏi và 6 học viên đạt xuất sắc.
 
b1.JPG
 
Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Trương Văn Đào - Thường vụ huyện ủy – Trưởng Ban tổ chức huyện đã ghi nhận, biểu dương tinh thần học tập của các học viên, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục trau dồi kiến thức, bồi dưỡng lý tưởng, nâng cao trình độ công tác chuyên môn nghiệp vụ gắn với tăng cường học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, mong muốn sau lớp học các học viên tiếp tục cố gắng rèn luyện phấn đấu, biến những kiến thức được trang bị vào thực tiễn học tập, công tác, cùng địa phương, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm cơ sở để các tổ chức cơ sở Đảng xem xét đề nghị công nhận là đảng viên chính thức sau 12 tháng rèn luyện, phấn đấu.
 
b2.JPG
 
Tại buổi bế giảng, đồng chí Nguyễn Đình Tới- TVHU Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy- Giám đốc TTBDCT huyện đã trao giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập./.
Thanh Hằng – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
3084
Hôm qua:
15097
Tuần này:
57223
Tháng này:
156969
Tất cả:
11649531