QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Quỳ : Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Đăng lúc: 14:25:36 20/11/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 17/11/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hoằng Quỳ đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Dự Lễ kỷ niệm có PGS- TS - Nhà giáo ưu tú Trần văn Thức -TUV-Đại biểu Quốc Hội-GĐ sở GD và đào tạo; PGS-TS Lê viết Báu - PBT đảng uỷ- CT hội đồng trường ĐH Hồng Đức có đồng chí Đoàn Đăng Khoa, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Đồng chí Đoàn Văn Cảnh, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã; Trưởng các ban, đoàn thể chính trị - xã hội, công chức xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, cựu cán bộ giáo viên của 3 trường: Trường Trung học cơ sở, Tiểu học, Mầm non trên địa bàn xã; Hội cựu giáo chức xã; Chủ tịch Hội khuyến học xã; các ông, bà đại diện Hội cha mẹ học sinh các nhà trường; đại diện lãnh đạo các Công ty, Doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã.
ảnh 1. Văn nghệ chào mừng.JPG

Ảnh 2.JPG

Ảnh 3.JPG
 
Mở đầu lễ kỷ niệm là các bài hát múa đặc sắc đến từ các thầy cô giáo và các em học sinh của 3 nhà trường Mầm non, tiểu học và THCS chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt nam.
Ảnh 4. Đồng chí Đoàn Văn Cảnh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, chủ tịch HĐND xã đã khai mạc tại buổi lễ.JPG
đồng chí Đoàn Văn Cảnh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc
Ảnh 5.png

 Ảnh 6.png
Sau chương trình văn nghệ thay mặt lãnh đạo địa phương đồng chí Đoàn Văn Cảnh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, chủ tịch UBND xã đã khai mạc và nhấn mạnh. Với truyền thống tôn sư trọng đạo "Nhất tự vi sư - Bán tự vi sư" của dân tộc Việt Nam từ ngàn xưa đã có, trải qua bao biến cố thăng trầm của lịch sử, truyền thống ấy vẫn luôn được gìn giữ, phát huy và ngày càng ăn sâu vào tâm trí của mỗi con người Việt Nam. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã trở thành ngày hội lớn của các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, nhân viên trên địa bàn xã; là ngày toàn xã hội thể hiện tình cảm, lòng yêu quý, kính trọng và biết ơn dành cho các thầy giáo, cô giáo.
Ảnh 7. Đồng chí Lê Văn Phượng -Chủ tịch UBND xã đọc diễn văn kỷ niệm.JPG
Đồng chí Lê Văn Phượng - Chủ tịch UBND xã phát biểu
Ảnh 8.png

Ảnh 9.png
Sau lời khai mạc lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng các thế hệ cán bộ, giáo viên đã và đang công tác cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển, những dấu mốc đáng tự hào của ngành GD&ĐT xã nhà trong chặng đường 40 năm qua. Đây cũng là dịp để xã hội bày tỏ lòng biết ơn, tôn vinh công lao to lớn của các thầy giáo, cô giáo với sự nghiệp “trồng người” ở vùng quê hiếu học Hoằng Quỳ.
Ảnh 10.png

Ảnh 11.png

Ảnh 12.png

 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đại diện thầy, cô, học sinh đã bày tỏ xúc động vinh dự và tự hào, mình là người giáo viên việt nam; tự hào bản thân cũng đã đóng góp 1 phần nhỏ bé trong sự nghiệp trồng người. Cô mong rằng tất cả thầy cô đang công tác với lòng yêu nghề mến trẻ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình, để luôn xứng đáng với thành tích mà trường đạt được hôm nay, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, giáo dục các thế hệ học trò thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.
Ảnh 13. Đồng chí Đoàn Văn Cảnh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, chủ tịch HĐND xã phát biểu tại buổi lễ.JPG
Tại lễ kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã và các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn xã Hoằng Quỳ đã gửi những lời chúc tốt đẹp và những lẵng hoa tươi thăm nhất đến các thầy giáo, cô giáo. Đồng thời mong muốn, đội ngũ các thầy giáo, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo, vượt qua khó khăn, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong công tác giáo dục và đào tạo của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Hoằng Quỳ anh hùng ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Ảnh 14.png
Tại Lễ kỷ niệm địa phương đã trao hoa và quà tri ân các thế hệ thầy cô giáo và những người làm trong ngành giáo dục của xã nhà trong những năm qua. Đồng thời mong muốn các thế hệ thầy cô đã nghỉ hưu hay đang trực tiếp giảng dạy, tiếp tục đoàn kết cống hiến trí tuệ của mình ươm mầm xanh cho quê hương Hoằng Quỳ ngày càng văn minh, giàu đẹp./.
Thế Khải – Trung tâm VHTTT&DL
 
 

 

Truy cập
Hôm nay:
4994
Hôm qua:
6909
Tuần này:
11903
Tháng này:
179103
Tất cả:
11671665