QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công đoàn Công ty TNHH Sunhome Laboratory tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

Đăng lúc: 19:00:00 26/11/2022 (GMT+7)

Chiều 26/11/2022, Công đoàn Công ty TNHH Sunhome Laboratory đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028.

 IMG_1316.jpg
IMG_1329.jpg
Dự đại hội có đồng chí Trịnh Thị Quế- UVBTV huyện ủy- Trưởng ban Dân Vận- Chủ tịch UMTTQ huyện, đồng chí Lê Thị Độ - Thành viên Ban chỉ đạo đại hội Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh; đồng chí Lê Sỹ Kiên – Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ huyện, các đồng chí Phó chủ tịch, thường vụ LĐLĐ huyện; phía Công ty có ông Okuda Masaki - Giám đốc công ty, các ông bà trong ban Giám Đốc Công ty; tham dự đại hội có các đoàn viên Công đoàn công ty.

IMG_1374.jpg

IMG_1332.jpg

IMG_1342.jpg

IMG_1340.jpg
 
IMG_1336.jpg

Đại hội đã thông qua Báo cáo của BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017-2022, phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028, báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2027 -2022.

IMG_1362.jpg

Công đoàn Công ty TNHH Sunhome Laboratory hiện có 160 đoàn viên, CNLĐ. Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù khó khăn, thách thức nhưng BCH công đoàn công ty đã đoàn kết, nỗ lực tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra và đạt được nhiều kết quả cao. Trong đó, nổi bật là Công đoàn đã làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, thường xuyên rà soát đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, con đoàn viên đạt thành tích cao trong học tập, đề nghị công đoàn cấp trên  hỗ trợ. Tổ chức thăm hỏi, động viên đoàn viên khi ốm đay, gia đình có việc hiếu, hỷ, tổ chức các hoạt động thiết thực nhân Tết sum vầy, Tháng công nhân,… với số tiền hàng chục triệu đồng mỗi năm.

IMG_1365.jpg

Trong nhiệm kỳ đã phối hợp với Công đoàn huyện và Ban tuyên giáo nữ công LĐLĐ tỉnh tổ chức 1 lớp thăm khám và tư vấn sức khoẻ sinh sản miễn phí cho 200 CNLĐ nữ. Hàng năm, công đoàn tổ chức có hiệu quả hội nghị người lao động, hội nghị đối thoại, tham gia xây dựng nội quy, quy chế hoạt động của công ty, tham gia xây dựng và đại diện cho người lao động ký kết, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách, các quy định của nhà nước đối với người lao động, đặc biệt là thực hiện Luật lao động sửa đổi năm 2019. Qua đó góp phần đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động và xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó công đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid 19 trong đoàn viên, người lao động. Phối hợp thành lập các tổ an toàn Covid 19, chủ động xây dựng phương án ứng phó với các cấp độ dịch; đề xuất doanh nghiệp hỗ trợ khẩu trang, nước sát khuẩn, test nhanh kháng nguyên, tiêm vắcxin cho người lao động; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động kỷ niệm nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong công ty.

IMG_1368.jpg

Ngoài ra công đoàn cũng tích cực đẩy mạnh phát động các phong trào thi đua, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, “xanh, sạch, đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”, tham gia có hiệu quả chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”, “triệu sáng kiến- nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid 19” với hơn 300 sáng kiến được cập nhập lên phần mềm, có giá trị lên đến hàng trăm triệu  đồng.

IMG_1370.jpg

 IMG_1372.jpg

Công đoàn cũng đã xây dựng được 1 mô hình trong phong trào thi đua ”Công  nhân viên chức lao động chung sức hiện thực hóa khát vọng quê hương Thanh Hoá văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021 -2030, đó là mô hình sáng kiến ưu tú. Với những thành tích đã đạt được, Công ty TNHH Sunhome Laboratory được LĐLĐ huyện khen thưởng qua các năm.

IMG_1349.jpg

Tại đại hội, các đại biểu đã tham luận nhiều nội dung quan trọng về công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho NLĐ; giải pháp đẩy mạnh các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, xây dựng công ty ngày càng phát triển.

IMG_1380.jpg

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lê Sỹ Kiên – Phó chủ tịch thường trực  LĐLĐ huyện đã ghi nhận biểu  những kết quả đạt được của Công đoàn Công ty trong thời gian qua đồng thời chỉ ra một số điểm cần khắc phục của Công đoàn và gợi mở 1 số giải pháp  cần thực hiện trong thời gian tới: Công đoàn cần làm tốt hơn nữa công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, NLĐ; đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền giáo dục phù hợp với xu thế và điều kiện làm việc của người lao động, nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp cho đoàn viên; chủ động phối hợp với công ty định kỳ tổ chức Hội nghị người lao động, hội nghị đối thoại tại nơi làm việc theo quy định của pháp luật; đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, NLĐ.

IMG_1383.jpg

IMG_1385.jpg

IMG_1387.jpg

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Sunhome Laboratory khóa II gồm 5 đồng chí; bầu 2 đại biểu dự Đại hội Công đoàn huyện Hoằng Hóa, nhiệm kỳ 2023-2028.

IMG_1390.jpg

Đồng chí Đàm Thị Nguyệt được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Sunhome Laboratory, nhiệm kỳ 2023-2028./.

Thanh Hằng – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
5556
Hôm qua:
16746
Tuần này:
37860
Tháng này:
205060
Tất cả:
11697622