QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đại hội đại biểu phụ nữ xã Hoằng Đồng lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Đăng lúc: 08:28:26 13/04/2021 (GMT+7)

Sau phiên trù bị chiều ngày 11, sáng ngày 12.04.2021, tại hội trường UBND xã, hội Liên hiệp Phụ nữ ( HLHPN) Hoằng Đồng đã long trọng tổ chức phiên khai mạc Đại hội đại biểu phụ nữ xã Hoằng Đồng lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2021- 2026.

 4. các đồngchí lãnh đạo huyện hội Phụ nữ và xã về dự đại hội.JPG
các đồngchí lãnh đạo huyện hội Phụ nữ và xã về dự đại hội

Dự chỉ đạo có đồng chí Hoàng Thị Định- ủy viên BCH HLHPN tỉnh, ủy viên BCH đảng bộ huyện- Chủ tịch HLHPN huyện Hoằng Hóa. Về dự còn có các đồng chí thường trực huyện hội; phía xã có đồng chí Bí thư- Chủ tịch UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể , chính trị, trưởng các cơ quan, trường, trạm đóng trên địa bàn xã, các đồng chí nguyên chủ tịch HLHPN xã qua các thời kỳ và 95 đại biểu tiêu biểu đại diện cho hơn 1 ngàn hội viên trong xã. 

hd2.JPG

hd 3.JPG
  

Tại đại hội, trước khi bước vào khai mạc đại hội, là chương trình văn nghệ đặc sắc do các hội viển hội phụ nữ của xã biểu diễn, cũng tại đại hội, đại diện các tổ chức chính trị, xã hội, các cơ quan doanh nghiệp trong xã đã tặng qua chúc mừng đại hội hội phụ nữ của xã.

5. Chị Trương Thị Tình - Chủ tịch Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2016-2021 khai mạc đại hội.JPG

Chị Trương Thị Tình - Chủ tịch Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2016-2021 khai mạc đại hội

Theo báo cáo đánh giá và các ý kiến thảo luận tại đại hội cho thấy: 5 năm qua, thực hiện Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ xã nhiệm kỳ 2016- 2021, được sự lãnh đạo của Đảng ủy, của Hội LHPN huyện, sự nỗ lực của toàn thể hội viên, hội phụ nữ xã Hoằng Đồng đã thực hiện và có 9/9 đạt và vượt so với mục tiêu  N Q đại hội đề ra. Chất lượng hoạt động của hội ngày càng được đổi mới và vai trò của hội ngày càng được khẳng định. Cụ thể, trong thực hiện phong trào thi đua và các cuộc vận động, nhất là  phong trào  thi đua Phụ nữ tích cưch học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc gắn với  học tập Chỉ thị 05- CT/ TW của Bộ Chính trị. Trong 5 năm, đã có 985 lượt chị em  tiết kiệm bằng hình thức con lợn nhựa với só tiền 180 triệu đồng, giúp cho 20 hội vay, giúp hàng trăm ngày công cho các hội viên neo đơn, khó khăn, rủi ro đột xuất, xây dựng được  5 tổ nhóm phụ nữ tiết kiệm, với tổng số tiền 373 triệu đồng cho 25 hội viên vay  phát triển kinh tế. Bên cạnh thực hiện tốt cuôc vận động,  các phong trào, hội cũng đã thực hiện tốt 3 nhiệm vụ trọng tâm, công tác hội. Đặc biệt là  công tác vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế: 100% chi hội giúp đỡ phụ nữ nghèo có địa chỉ, phối hợp, tín chấp với Ngân hàng cho phụ nữ vay với tổng số tiền hội quản lý hơn 6 tỷ 800 triệu, giúp 117 hộ vay, xây dựng 8 tổ hùn vốn, với số tiền hơn 575 triệu đồng... góp phần giúp 69 hội viên phụ nữ nghèo làm chủ hộ thoát nghèo và đã thu hút 86 hội viên  nâng tổng số hội viên toàn xã tham gia sinh hoạt 1. 129 hội viên; Trong nhiệm kỳ, hội LHPN xã được TW hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen.

6. đồng chí Nguyễn Xuân Trung - BT Đảng bộ xã phát biểu và tặng hoa chúc mừng đại hội.jpg
đồng chí Nguyễn Xuân Trung - BT Đảng bộ xã phát biểu và tặng hoa chúc mừng đại hội
7. đồng chí Hoàng Thị Định -UV BCH huyện ủy- CT HLHPN huyện phat biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng đại hội.jpg
đồng chí Hoàng Thị Định -UV BCH huyện ủy- CT HLHPN huyện phat biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng đại hội
hd8.jpeg

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Trung- Bí thư đảng bộ xã và đồng chí Hoàng Thị Định- huyện ủy viên - Chủ tịch HLHPN huyện đã ghi nhận những nỗ lực để có được kết quả đáng ghi nhận trong nhiệm kỳ qua, đồng thời mong rằng, hội Phụ nữ Hoằng Đồng cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết  sáng tạo, đổi mới phát triển bám sát nhiệm vụ công tác hội, của cấp ủy, chính quyền địa phương   gắn với tình hình thực tiễn của địa phương nâng cao chất lượng phong trào thi  đua  góp phần đưa Hoằng Đồng sớm đạt được mục tiêu xây dựng xã  phát triển văn minh, kiểu mẫu.

9 (1).jpeg

9.1 BCH khóa mới (2021-2026) ra mắt.JPG
BCH khóa mới (2021-2026) ra mắt
 

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đại hội đã bầu 11 đồng chí vào BCH   khóa mới, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. BCH khóa mới đã họp phiên thứ nhất bầu đồng chí  Trương Thị Tình tiếp tục làm Chủ tịch hội Phụ nữ xã nhiệm kỳ 2021- 2026.

10 (1).jpeg

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo xã đã trao giấy khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân có thành tích trong hoạt động công tác hội nhiệm kỳ qua và trao quà lưu niệm cho các chị thôi không tham gia ban chấp hành./.

 

Tuyết Mai: Trung tâm VHTTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
4699
Hôm qua:
8649
Tuần này:
20257
Tháng này:
187457
Tất cả:
11680019