QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội liên hiệp Phụ nữ xã Hoằng Thịnh tổ chức hội thi Vũ điệu thể thao và văn nghệ chào mừng ngày thành lập hội Phụ nữ Việt Nam 20.10.2020

Đăng lúc: 10:50:32 20/10/2020 (GMT+7)

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam ( 20/10/1930- 20/10/2020), chào mừng thành công Đại hội đảng bộ xã, huyện tiến tới đại hội tỉnh đảng bộ và đại hội đảng toàn quốc, ngày 18.10.2020, Hội liên hiệp phụ nữ xã Hoằng Thịnh đã tổ chức hội thi vũ điệu thể thao văn nghệ chào mừng ngày thành lập hội Phụ nữ Việt Nam.

 Về dự có các  đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị- xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ, các đồng chí thôn trưởng, các chị trong BCH các chi hội cùng toàn thể chị em hội viên phụ nữ trong xã và các vận động viên tham gia là hội viên phụ nữ của xã.

2.1. đc Lê Công Bằng- BT đảng ủy- CT HĐND xã Hoằng Thịnh và Bà Trương Thị Nga- CT HPN xã trao cớ lưu niệm cho các đội thi.jpg
đc Lê Công Bằng- BT đảng ủy- CT HĐND xã Hoằng Thịnh và Bà Trương Thị Nga- CT HPN xã trao cớ lưu niệm cho các đội thi
 

Đến với hội thi gồm 6  đội ở  6 chi hội nông thôn, 3 đội nhà trường và đội nữ giáo chức, hưu trí được chi làm các độ tuổi trên 50 và dưới 50  tuổi.

Tham gia hội thi Vũ điệu thể thể thao và văn nghệ chào mừng 90 năm ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt nam 2020, mỗi đội trình diễn (nhảy vũ điệu)  trên nền nhạc 2 bàt hát thể hiện với 18 và 24 nhịp điệu. Sau phần thi Vũ điệu thể thao, buổi tối cùng ngày 18.10, các đội đã tiếp tục tham gia phần thi giao lưu văn nghệ:  múa hát mang chủ đề ca ngợi quê hương đất nước. Mỗi chi hội tham gia  2 tiết mục. Các tiết mục xuất sắc được ban tổ chức chọn buổi diễn tại lễ  tọa  đàm vào chiều 19.10.

4.jpg

5.jpg


6.jpg
 

 Bà Trương thị Nga Chủ tịch HPN xã Hoằng Thịnh cho biết:  Mặc dù bận  rộn công việc đồng áng hoặc chị em đi làm công ty nhưng khi được phát động, các chị em đều hăng hái, phấn khởi tích cực thu xếp thời gian tham gia tập luyện vào các buổi tối hàng ngày. Mặc dù, thời tiết không mấy thuận lợi ( mưa, rét) nhưng Hội thi diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi, thu hút rất đông  người dân đến xem và cổ vũ.

3. mặc dù trờ mưa gió nhưng hội thi vũ điệu thể thao do hội Phụ nữ xã Hoằng Thịnh tổ chức lần đầu đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân  đến xem và cổ vũ.jpg
mặc dù trờ mưa gió nhưng hội thi vũ điệu thể thao do hội Phụ nữ xã Hoằng Thịnh tổ chức lần đầu đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân  đến xem và cổ vũ

Hội thi vũ điệu thể thao và văn nghệ chào mừng ngày Phụ nữ VN  năm 2020, được tổ chức lần đầu tiên tại xã Hoằng Thịnh  đã thành công tốt đẹp,  tạo  được sân chơi thể dục thể thao lành mạnh, qua đó góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho hội viên phụ nữ xã nhà. Đây cũng là dịp giúp hội viên tăng cường đoàn kết và tự tin trong các hoạt động tập thể./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT & DL

Truy cập
Hôm nay:
11399
Hôm qua:
8940
Tuần này:
36885
Tháng này:
136631
Tất cả:
11629193