QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Liên Đoàn Lao Động huyện Hoằng Hóa phối hợp tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” xuân Tân Sửu năm 2021.

Đăng lúc: 16:25:02 24/01/2021 (GMT+7)

Ngày 22/01/2021, tại Công ty TNHH MTV TCE Jeans. Liên Đoàn Lao Động huyện phối hợp với công ty TNHH MTV TCE Jeans tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương" cho đoàn viên công đoàn, người lao động mỗi dịp tết đến xaaun về để mọi đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết, nhất là đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2020.

 Ảnh 1. Văn nghệ chao mừng.JPG
Văn nghệ chao mừng
Ảnh 2.JPG
Về dự có các đồng chí Phạm Trọng Dũng – Phó trưởng Ban thường trực dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Võ Mạnh Sơn – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh cùng các đồng chí thường vụ Liênn đoàn lao động tỉnh. Phía huyện có đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Phúc – Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện các Ban, Phòng, ngành, đoàn thể, Hiệp hội doanh nghiệp huyện; Đại diện các doanh nghiệp đã tài trợ và 143 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận hỗ trợ và nhà mái ấm công đoàn từ chương trình.
Ảnh 3. Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện khai mạc buổi lễ.JPG
 Đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện khai mạc buổi lễ
 
Phát biểu khai mạc tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ lao động huyện nhấn mạnh: Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, Huyện ủy và LĐLĐ tỉnh về việc quan tâm, chăm lo cho người lao động và nhân dân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021; trong thời gian qua, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các cấp công đoàn tập trung chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, công nhân lao động, nhất là công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với mong muốn mọi đoàn viên, người lao động đều có một cái Tết đầm ấm, vui tươi, phấn khởi, tạo động lực thúc đẩy, khích lệ đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần dựng xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển, vững mạnh.
Nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tại Chương trình "Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương" xuân Tân Sửu 2021, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành ủng hộ 249 xuất quà. Trong đó LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, MTTQ huyện hỗ trợ 129 xuất, Công ty TNHH MTV TCE Jeans 70 xuất, Công ty TNHH Sunrise 30 xuất, Công ty CP dụng cụ thể thao Delta 20 xuất và cũng tại buổi lễ này, LĐLĐ huyện đã trao 3 nhà mái ấm công đoàn đợt 1 năm 2021 cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền 135 triệu đồng.  Đây là hoạt động thiết thực, được LĐLĐ huyện phối hợp với các đơn vị tổ chức hằng năm, nhằm giúp đoàn viên, nhận thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn. Đồng thời, để các đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn. Đây cũng là hoạt động nhằm khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả.
Ảnh 4. Đồng chí Phạm Trọng Dũng - Phó Trưởng Ban thường trực dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ.JPG
Đồng chí Phạm Trọng Dũng - Phó Trưởng Ban thường trực dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ
Ảnh 5. Đồng chí Lê Xuân Thu - TUV, Bí thư Huyện ủy, CHủ tịch HĐND phát biểu tại buổi lễ.JPG
Đồng chí Lê Xuân Thu - TUV, Bí thư Huyện ủy, CHủ tịch HĐND phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Trọng Dũng – Phó trưởng Ban Thường trực dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương các cấp Công đoàn trong huyện đã đồng hành cùng với các doanh nghiệp cad địa phương chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đề nghị thời gian tới, các cấp Công đoàn, doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động; đảm bảo tiền lương, tiền thưởng, tạo điều kiện cho mọi gia đình đoàn viên công đoàn, người lao động đều được đón Tết đầm ấm và hạnh phúc. Đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động, sản xuất, lập thành tích chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của ĐảngCác doanh nghiệp tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, tăng cường công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm tất cả công nhân lao động đều có Tết. Đoàn viên, người lao động tiếp tục chung sức, đồng lòng, khắc phục khó khăn thi đua lao động, sản xuất, góp phần xây dựng và phát triển cơ quan, doanh nghiệp./.
Một số hình ảnh buổitổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” xuân Tân Sửu năm 2021.
Ảnh 6.  Đồng chí Lê Xuân Thu - TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện tặng quà cho Ban giám đốc Công ty TNHH MTV TCE Jeans.JPG
Đồng chí Lê Xuân Thu - TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện tặng quà cho Ban giám đốc Công ty TNHH MTV TCE Jeans
Ảnh 7. Trao 3 nhà mái ấm công đoàn đợt 1 năm 2021 cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.JPG
Trao 3 nhà mái ấm công đoàn đợt 1 năm 2021 cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở
Ảnh 8.JPG

Ảnh 9..JPG

Ảnh 10..JPG

Ảnh 11.JPG

Ảnh 12.JPG
 
 
 
Thế Khải – Trung tâm VHTT-TT&DL Hoằng Hóa
 
 
Truy cập
Hôm nay:
160
Hôm qua:
8100
Tuần này:
30886
Tháng này:
212341
Tất cả:
11468186