QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Phú tổ chức Lễ chúc mừng thọ năm 2023

Đăng lúc: 14:08:00 19/01/2023 (GMT+7)

Sáng 16/01/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ - Hội Người cao tuổi xã Hoằng Phú đã long trọng tổ chức Lễ chúc mừng thọ năm 2023 cho người cao tuổi trên địa bàn xã.

 Dự buổi lễ có đồng chí Lê Đình Ngọ – Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã , các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các đồng chí trưởng đoàn thể, bí thư chi bộ, thôn trưởng, và 134 người cao tuổi được chúc mừng thọ năm 2023 cùng đông đảo thân nhân con cháu của các cụ.

Với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã  hội”, trong những năm qua, Hội người cao tuổi của xã đã không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội. Đến nay, toàn xã có gần 1000 hội viên hội người cao tuổi. Các hoạt động chăm sóc về vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các cụ luôn được duy trì và quan tâm thực hiện.

Năm 2023, toàn xã có 134 cụ được chúc mừng thọ. Trong đó 37 Cụ 70 tuổi, 36 Cụ 75 tuổi, 21 Cụ tròn 80 tuổi, 12 cụ 85 tuổi, 20 Cụ 90 tuổi, 2 cụ Đại thọ - tròn 100 tuổi và 06 cụ trên 100 tuổi. Trên địa bàn xã có rất nhiều gia đình có cả cụ ông và cụ bà ở độ tuổi “xưa nay hiếm” – song thọ và có gia đình có 2 thế hệ được chúc mừng thọ.

Phát biểu tại buổi lễ chúc mừng thọ, đồng chí Lê Đình Ngọ Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy –HĐND - UBND – UBMTTQ xã kính chúc các cụ, các ông, các bà đăng thọ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, năm mới an khang thịnh vượng, đồng thời  trân trọng và biểu dương những đóng góp đầy ý nghĩa của Hội người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng. Đồng chí nhấn mạnh: Trong những năm qua, Người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Bằng uy tín của mình nhiều hội viên người cao tuổi đã tham gia các tổ hòa giải, tổ an ninh nhân dân, thanh tra nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi, trở thành những hạt nhân trong phong trào xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫuĐồng chí mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương; Đồng thời hứa với các cụ sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo phát huy khối đại đoàn kết toàn dân; lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, ANQP nhằm đưa xã Hoằng Phú ngày càng phát triển hơn.

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo địa phương đã trao bằng mừng thọ cũng như tiền và quà mà Đảng, Nhà nước dành cho các cụ chúc các cụ sống vui, sống khỏe tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho gia đình và xã hội./.

 Hải Yến – CT MTTQ xã Hoằng Phú

           *Một số hình ảnh tại buổi lễ:

1. Văn nghệ chào mừng.jpg

2. Văn nghệ chào mừng.jpg

 3. Văn nghệ chào mừng.jpg
4. Văn nghệ chào mừng.jpg
5. Đc Lê Xuân Quyền – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Khai mạc buổi Lễ.jpg
 Đc Lê Xuân Quyền – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Khai mạc buổi Lễ
6. Đc Lê Đình Ngọ - Bí thư Đảng Bộ - Chủ tịch HĐND xã Hoằng phú chúc thọ các cụ.jpg
Đc Lê Đình Ngọ - Bí thư Đảng Bộ - Chủ tịch HĐND xã Hoằng phú chúc thọ các cụ
7. Lãnh đạo địa phương chúc thọ và trao bằng mừng thọ cho các cụ.jpg
 Lãnh đạo địa phương chúc thọ và trao bằng mừng thọ cho các cụ
8. Lãnh đạo địa phương chúc thọ và trao bằng mừng thọ cho các cụ.jpg

9. Lãnh đạo địa phương chúc thọ và trao bằng mừng thọ cho các cụ.jpg
10. Lãnh đạo địa phương chúc thọ và trao bằng mừng thọ cho các cụ.jpg

 

Truy cập
Hôm nay:
7829
Hôm qua:
7193
Tuần này:
30455
Tháng này:
211910
Tất cả:
11467755