QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Bí thư huyện ủy- Lê Xuân Thu- thăm chúc mừng Giáo xứ Ngọc Đỉnh nhận dịp NOEL 2022

Đăng lúc: 20:00:00 22/12/2022 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Giáng Sinh năm 2022, chiều 21/12/2022, tại Giáo xứ Ngọc Đỉnh, đoàn công tác của huyện do đồng chí Lê Xuân Thu, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các linh mục, chức sắc công giáo và bà con giáo dân. Cùng đi có các đồng chí: Trịnh Thị Quế-TVHU- Trưởng Ban Dân vận- Chủ tịch UBMTTQ huyện; đại diện lãnh đạo Công an huyện; phòng Nội vụ; Văn phòng Huyện uỷ; Tham gia buổi gặp gỡ, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2022, có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hoằng Hà, Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND, UBMTTQ, Chùm trưởng các giáo họ của các xã:Hoằng Ngọc, Hoằng Yến, Hoằng Đạt và Hoằng Tiến, các đồngchí Hiệu trưởng các nhà trường cũng đã đến chúc mừng.

1.jpg

2.jpg
 

    Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Lê Xuân Thu đã gửi tới linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân lời chúc an lành, hạnh phúc nhân dịp giáng sinh 2022. Thông tin tới các linh mục về những thành tích, kết quả nổi bật mà huyện Hoằng Hóa đã nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khăn thách thức đạt được trong năm 2022, đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của đồng bào giáo dân trong huyện nói chung- đồng bào giáo dân Ngọc Đỉnh nói riêng. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn, thời gian tới các vị chức sắc, chức việc công giáo bằng uy tín, trách nhiệm của mình, tích cực tuyên truyền, vận động giáo dân trong huyện chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ''sống tốt đời, đẹp đạo”, có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng Hoằng Hóa ngày càng thêm đổi mới. Xây dựng Ngọc Đỉnh sớm trở thành thôn kiểu mẫu- góp phần đưa xã Hoằng Hà sớm đạt nông thôn mới nâng cao.

    7.jpg

    Thay mặt toàn thể chức sắc, chức việc công giáo và bà con giáo dân, đại diện các linh mục Giáo hạt Nguyễn Văn Kỷ, Giáo xứ Ngọc Đỉnh cảm ơn sự quan tâm của huyện Hoằng Hóa đối với đồng bào theo đạo Thiên chúa trên địa bàn huyện; đồng thời, bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà huyện đã đạt được trong thời gian qua. Các vị linh mục khẳng định: Sự phát triển và phồn vinh của quê hương, đất nước sẽ càng tạo cho đồng bào công giáo thêm yên tâm, để vừa thực hiện tốt sứ mệnh tâm linh theo tín ngưỡng tôn giáo, vừa thực hiện tốt sứ mệnh công dân của mình, theo đúng tinh thần kính chúa, yêu nước. 

3.jpg     4.jpg

5.jpg

6.jpg

Nhân dịp này, đoàn công tác của huyện đã tặng quà của Huyện uỷ- HĐND-UBND- UBMTTQ huyện tặng quà cho các vị linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân giáo hạt.Tặng  10 suất quà cho các giáo dân có hoàn cảnh khó khăn./.

Tuyết Mai: Trung tâm Văn hóa TTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
5925
Hôm qua:
15097
Tuần này:
60064
Tháng này:
159810
Tất cả:
11652372