QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa: tập huấn bồi dưỡng xây dựng và phát triển văn hóa trường năm 2023

Đăng lúc: 11:00:00 21/09/2023 (GMT+7)

Trong 2 ngày 21 và 22/9/2023, tại trung tâm hội nghị huyện, UBND huyện Hoằng Hóa phối hợp với Công ty Cổ phần đào tạo tư vấn Thăng Long tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng xây dựng và phát triển văn hóa trường năm 2023.

 IMG_9664.jpg
Toàn cảnh hội nghị
Dự và trực tiếp truyền đạt chuyên đề có Tiến sĩ Hoàng Thị Cường - Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia. Tham gia hội nghị tập huấn có lãnh đạo, chuyên viên các phòng: Nội vụ, Văn hóa – thông tin, Giáo dục và đào tạo, Hiệu trưởng (Phó Hiệu trưởng), đại diện giáo viên các trường mầm non, tiểu học, Trung học cơ sở, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.
IMG_9666.jpg
Đồng chí Lê Sỹ Thắng - Phó Trưởng phòng nội vụ huyện phát biểu khai mạc

Tại hội nghị tập huấn các học viên đã được bồi dưỡng một số chuyên đề của cẩm nang xây dựng và phát triển văn hóa học đường với các phần: Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học, quy định chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ giáo dục và đào tạo; Hướng dẫn quy tắc ứng xử của cán bộ công chức, viên chức và công tác giáo dục văn hóa ứng xử đạo đức lối sống cho học sinh; Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đến năm 2030; Phê duyệt chương trình y tế trường học trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông gắn với y tế cơ sở giai đoạn 2021 - 2025; Quy định về môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường và phòng chống mại dâm trong ngành giáo dục đến năm 2025.

IMG_9671 2.jpg
Tiến sĩ Hoàng Thị Cường - Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia trực tiếp truyền đạt các chuyên đề

Sau khi tiếp thu các nội dung của hội nghị tập huấn nhằm tăng cường xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học, tạo chuyển biến căn bản về ứng xử văn hóa của cán bộ quản lý, nhà giáo, nhân viên, học sinh để phát triển năng lực, hoàn thiện nhân cách, lối sống văn hóa; xây dựng văn hóa trường học lành mạnh, thân thiện; nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. góp phần cải thiện môi trường giáo dục theo hướng tích cực, chuẩn hóa, đặc biệt trong bối cảnh văn hóa học đường hiện nay./.

 

Thanh Hằng – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
1486
Hôm qua:
7301
Tuần này:
48811
Tháng này:
30926
Tất cả:
11779858