QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2022

Đăng lúc: 20:10:00 12/08/2022 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, sáng 12/8/2022, xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2022. Đại tá Dương Văn Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo buổi lễ. Đây là đơn vị được Ban chỉ đạo 138 huyện Hoằng Hóa chọn làm điểm tổ chức Ngày hội.

 1. toàn cảnh.jpg
 toàn cảnh

Cùng về dự có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ các Phòng -Công an tỉnh; phía huyện Hoằng Hóa có đồng chí Lê Xuân Thu- Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đoàn Thị Hải -Phó Bí thư TT huyện ủy, đồng chí Lê Sỹ Nghiêm- Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện, Các đồng chí Trong BTV huyện ủy-các đồng chí Chánh văn phòng Huyện ủy- HDND- UBND, phó Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Công an, cán bộ , chiến sỹ Công an huyện-  Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trong huyện, cùng các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị.

Phát huy truyền thống 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, những năm qua, xã Hoằng Lộc đã triển khai thực hiện hiệu quả, sáng tạo phong trào, tạo sự gắn bó mật thiết, có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút Nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội.

2. văn nghệ chào mừng ngày hội.jpg
văn nghệ chào mừng ngày hội
3.jpg

4.jpg

Bên cạnh đó, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ còn được lồng ghép, gắn kết với nhiều phong trào khác như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Xóa đói giảm nghèo”, “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”… tạo được sức hút, sự lan tỏa và đem lại hiệu quả, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện và của xã.

Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã những năm qua luôn được giữ vững ổn định. Xã Hoằng Lộc đã không ngừng xây dựng, củng cố phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phòng, chống tội phạm nói riêng và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ nói chung.

Xã đã tập trung đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới; phát động mạnh mẽ phong trào ở các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể gắn với thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, các phong trào, các cuộc vận động khác của địa phương.

Ban Chỉ đạo ANTT xã đã chủ động tham mưu cho UBND xã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể cấp xã và các thôn thường xuyên tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, các văn bản của Bộ Công an liên quan đến công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Xã đã thành lập 7 tổ ANTT, 52 tổ an ninh xã hội tại 7 thôn; nghiên cứu, khảo sát lựa chọn triển khai lắp đặt 20 camera an ninh đạt hiệu quả cao.

Lực lượng Công an xã tích cực, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn ANTT; làm nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; giải quyết kịp thời những vấn đề mới nảy sinh ngay tại cơ sở, không để phát sinh thành “điểm nóng” phức tạp về ANTTT...

Hội nghị đã nghe nhiều tham luận hay của MTTQ, Đại diện trường học, Đoàn thanh niên và khu dân cư tiêu biểu trong tham gia bảo đảm an ninh trật tự tại khu dân cư.

5. Đại tá Dương Văn Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại ngày hội.jpg
Đại tá Dương Văn Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại ngày hội
6. đồng chí Lê Xuân Thu- TUV- BT HU- CT HĐND huyện Hoằng Hóa phát biểu tại ngày hội.jpg
đồng chí Lê Xuân Thu- TUV- BT HU- CT HĐND huyện Hoằng Hóa phát biểu tại ngày hội

Tại ngày hội, Đại tá Đại tá Dương Văn Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Lê Xuân Thu- Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Hoằng Lộc đã đạt được. Đồng thời yêu cầu trong thời trong thời gian tới, cấp ủy Đảng, chính quyền xã Hoằng Lộc cần tiếp tục thực hiện các văn bản chỉ đạo của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo ANTT trong tình hình mới. Phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ phải thường xuyên được đổi mới về nội dung, hình thức, biện pháp phù hợp và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong từng thời kỳ và theo hướng xã hội hóa ngày càng cao; chú trọng phát triển và nâng cao chất lượng các hình thức tự quản, tự phòng, tự bảo vệ, tư hòa giải từ gia đình đến cộng đồng dân cư… Tăng cường quan hệ phối hợp giữa lực lượng Công an với MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể để xây dựng phong trào. Xây dựng lực lượng nòng cốt bảo vệ ANTT ở cơ sở trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao…

7. đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh trao bằng khen của CT UBND tỉnh cho xã Hoằng Lộc.jpg
đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh trao bằng khen của CT UBND tỉnh cho xã Hoằng Lộc
8 .của Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc  trong phong trào toàn dân bảo vệ  ANTQ.jpg
của Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc  trong phong trào toàn dân bảo vệ  ANTQ...
8.1 và trao quà cho 1 số cá nhân.jpg
...trao quà cho 1 số cá nhân
9. và lãnh đạo huyện Hoằng Hóa trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ ANTQ.jpg
và lãnh đạo huyện Hoằng Hóa trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ ANTQ
10.jpg

Nhân dịp này, cán bộ và Nhân dân xã Hoằng Lộc đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; 2 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen; 1 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã được UBND huyện Hoằng Hóa khen thưởng./.

Tuyết Mai: TT Văn Hóa TTTT& DL

Truy cập
Hôm nay:
8796
Hôm qua:
16746
Tuần này:
41100
Tháng này:
208300
Tất cả:
11700862