QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị giao nhiệm vụ diễn tập chiến đấu xã, thị trấn trong khu vực phòng thủ năm 2022

Đăng lúc: 20:00:00 12/08/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 13.8, BCĐ diễn tập khu vực phòng thủ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội nghị giao nhiệm vụ diễn tập cho các xã, thị trấn trong khu vực phòng thủ năm 2022. Đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư TT huyện ủy-Trưởng bản chỉ đạo diễn tập chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị có các đồng chí thành viên BCĐ diễn tập, các thành viên các tổ giúp việc ban chỉ đạo.

 1.jpg

2.jpg
 

Tại hội nghị Đồng chí Lê Văn Đạm- Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện  thông qua kế hoạch thực hiện diễn tập chiến đấu xã, thị trấn trấn trong khu vực phòng thủ, các Quyết định  liên quan  đến công  tác diễn tập.Dự kiến phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên đối với mỗi đơn vị.

3.jpg

Theo đó, 10 đơn vị tham gia thực hiện diễn tập khu vực phòng thủ năm 2022  gồm: TT Bút Sơn, xã Hoằng Sơn, Hoằng Cát, Hoằng Xuyên, Hoằng Đức, Hoằng Đạt, Hoằng Hà, Hoằng Đạo, Hoằng Đồng, Hoằng Thắng.

Tại hội nghị, đâị diện 10 đơn vị xã, thị trấn được giao nhiệm vụ thực hiện diễn tập năm 2022 đã phát biểu ý kiến tựu chung: đều thống nhất sẵn sàng nhận nhiệm vụ và mong được ban chỉ dạo đạo  quan  tâm hướng dẫn các đơn vị về các văn bản, văn kiện  các nội dung  phần việc, kịch bản, tình huống  của diễn tập và vấn đề về kinh phí cho triển khai diễn tập tại cơ sở.

Két luận hội nghị- Đồng chí Đoàn Thị Hải- Phó Bí thư TT Huyện ủy đã nhấn mạnh: thi gian để chuẩn bi  cho công tác diễn tập rất ngắn mà khối lượng việc nhiều nên các xã th trấn được giao nhiệm vụ, đặc biệt Thị trấn Bút Sơn là đơn vị thực hiện điểm trong công tác diễn tập chiến đấu xã, thị trấn trong khu vực phòng thủ năm 2022 sẽ thực hiện vào cuối tháng 8. Sau đơn vị điểm là Bút Sơn 9 đơn vị còn lại sẽ hoàn thành diễn tập trước 20.9.2022. Đề nghị các thành viên BCĐ, tổ giúp việc  nắm rõ nhiệm vụ  được giao, có trách nhiệm, sát sao với nhiệm vụ, với đơn vị được phân công và phối hợp chăt chẽ với BCHQS huyện  các xã để đôn đốc, hỗ trợ kịp thời để việc diễn tập diễn ra như thật  và thành công. BCHQS đảm nhận chính v hướng dẫn tình huống, kịch bản cho các đơn vị thực hiênn, giao cho Công an huyện rà soát đảm bảo về công tác ANTT trong quá trình trước, trong sau diễn tập, Đảng ủy các xã, thị trấn  nắm chắc nhiệm vụ được giao nâng cao trách nhiệm quán xuyến chỉ đạo thực hiện, tăng; và tăng  cường công tác tuyên truyền về tầm quan trọng của công tác diễn tập để nhân dân hiểu và cùng phối hợp khi cần. Bên cạnh đó ngoài tập trung cao cho diễn tập pải song hành chỉ đạo tốt các nhiệm vụ khác của địa phương để hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ KTXH- QP địa phương của năm./.

Tuyết Mai: Trung tâm VHTTTT &DL

Truy cập
Hôm nay:
501
Hôm qua:
9867
Tuần này:
42672
Tháng này:
209872
Tất cả:
11702434