QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

CCB huyện – thăm, tặng quà cho CCB chống Pháp nhân kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2019)

Đăng lúc: 08:54:39 03/05/2019 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2019), ngày 2/5/2019, Hội CCB huyện đã đến thăm hỏi tặng quà cho các cựu chiến binh từng trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại các xã Hoằng Qúy, Hoằng Phú và Hoằng Kim.

cb1.jpg
Thăm CCB Đỗ Văn Đường xã Hoằng Kim

 
Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Hội CCB huyện đã trực tiếp tới thăm và tặng quà cho các cựu chiến binh. Cùng đi có các đồng chí thường trực huyện hội, đại diện lãnh đạo cấp ủy – chính quyền và Hội CCB các xã.
Đoàn đã tới thăm hỏi và tận tay trao quà cho CCB Lê Bá Hạ (87 tuổi) thôn Tự Đông, Nguyễn Hoành Chưởng (85 tuổi) thôn Hảo Nam xã Hoằng Qúy, CCB Lê Duy Lào (92 tuổi) thôn Phú Trung, Lê Văn Mưu (95 tuổi) thôn Phú Thượng 2 xã Hoằng Phú và CCB Đỗ Văn Lường (102 tuổi) thôn 2 Nghĩa Trang xã Hoằng Kim. Đây là những cựu chiến binh đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc. Nay trở về đời thường, các cụ đã ở tuổi cao, sức yếu, có những hoàn cảnh khó khăn khác nhau.
 
cb2.jpg
Thăm CCB Lê Bá Hạ xã Hoằng Qúy

 
Tại những nơi đoàn đến, các đồng chí lãnh đạo huyện hội đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và đời sống của gia đình cựu chiến binh và lắng nghe những những tâm sự của các cựu chiến binh về những tháng năm gian khổ nhưng rất hào hùng được tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong chiến dịch Điện Biên Phủ cũng như trong kháng chiến chống Pháp. Các đồng chí đã bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc về những cống hiến hy sinh của cựu chiến binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 
cb3.jpg
Thăm CCB Lê Văn Mưu xã Hoằng Phú
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, các đồng chí đã tận tay trao quà cho các cựu chiến binh Điện Biên năm xưa và chúc các cụ luôn sống vui sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo và bảy tỏ mong muốn các cựu chiến binh luôn phát huy tốt phẩm chất tốt đẹp người lính cụ Hồ, phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, đi lên.
Được biết, dịp này, Hội CCB huyện sẽ thăm và tặng quà cho 30 cụ là những CCB trong kháng chiến chống Pháp, có tuổi cao, sức khỏe yếu, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
11680
Hôm qua:
16325
Tuần này:
178934
Tháng này:
811997
Tất cả:
15136830