QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đại hội lần thứ nhất Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Tiến, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đăng lúc: 08:10:18 24/03/2020 (GMT+7)

Ngày 21/3 vừa qua, Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Tiến đã tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 Trong không khí ấm tình đồng đội, Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Tiến đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời đạn bom, một thời máu lửa, truyền thống anh dũng, hào hùng của bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến đã từng chiến đấu, công tác trên tuyến đường Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh.
Là những người cùng vào sinh ra tử, cùng ý chí quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, những người linh Trường sơn năm xưa xã Hoằng Tiến nay trở về địa phương, cùng gia đình, địa phương tham gia phát triển kinh tế, xây dựng quê hương, Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Tiến ra đời với mục đích tập hợp toàn thể bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của địa phương từng tham gia chiến đấu … góp phần giữ gìn, phát huy truyền thống của bộ đội Trường Sơn, tổ chức các hoạt động nghĩa tình đồng đội; đồng thời giáo dục thế hệ trẻ nâng cao truyền thống cách mạng, xây dựng Tổ quốc. Đây cũng là đại hội lần thứ nhất Hội tổ chức đại hội, với số lượng 37 đồng chí tham gia đại hội.
 
20170815000505_IMG_2425.JPG
 
Tại đại hội, đại diện Lãnh đạo Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh huyện đã đánh giá cao vai trò của Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Tiến, đồng thời khẳng định: Hội là nơi quy tụ, là địa chỉ tin cậy cho các cán bộ, chiến sỹ đã từng chiến đấu tại Trường Sơn. Để Hội đi vào hoạt động hiệu quả, đồng chí đề nghị Thường trực Hội xã Hoằng Tiến cần hoàn thiện các văn bàn theo quy định hướng dẫn và sớm kiện toàn tổ chức bộ máy. Bên cạnh đó, Hội cần chú trọng nội dung và phương pháp làm việc; thực hiện mục đích, tôn chỉ và các hoạt động của tổ chức Hội; tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hoàn thành tốt chế độ chính sách liên quan đến người có công với cách mạng, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ trẻ.
Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Tiến đã thông qua điều lệ hoạt động, quy chế hoạt động về tài sản, tài chính của Hội, thống nhất chương trình hoạt động với những nhiệm vụ cụ thể và thống nhất bầu Ban Chấp hành mới, nhiệm kỳ 2020 – 2025./.

 
Phương Trang – TTVHTT-TT&DL
Truy cập
Hôm nay:
5829
Hôm qua:
15097
Tuần này:
59968
Tháng này:
159714
Tất cả:
11652276