QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa bầu tại huyện Hoằng Hóa thăm và chúc tết nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đăng lúc: 15:26:39 30/01/2019 (GMT+7)

Chiều ngày 29/01/2019, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Phạm Bá Oai – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đầu cùng đoàn đã đến thăm chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Hoằng Hóa.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng Ban kinh tế HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn. Tiếp đoàn phía huyện có đồng chí Lê Xuân Thu – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lê Sỹ Nghiêm – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và một số lãnh đạo các Ban, phòng, ngành huyên.
 
1.JPG
Đồng chí Phạm Bá Oai-TUV-PCT HĐND tỉnh phát biểu
Thăm và chúc tết tại huyện Hoằng Hóa, đồng chí Phạm Bá Oai – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đã biểu dương những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2018 của huyện; đồng thời đề nghị huyện Hoằng Hóa cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2019 ngay từ đầu năm. Trước mắt, huyện cần lưu ý triển khai tốt các nhiệm vụ bảo đảm cho nhân dân vui Xuân đón Tết, quan tâm chăm lo Tết cho người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, gia đình người có công với cách mạng, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt huyện Hoằng Hóa, các đồng chí trong đoàn lưu ý: Bên cạnh việc triển khai tốt các nhiệm vụ đảm bảo cho nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn, vui tươi, lành mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hoằng Hóa phải đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng anh hùng của quê hương, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2019 ngay từ đầu năm. Trong không khí chuẩn bị đón Tết nguyên đán Kỷ Hợi, Các đồng chí trong đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo huyện Hoằng Hóa; chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hoằng Hóa thi đua lao động, sản xuất và gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong quá trình phát triển.
 
3.JPG
 
4.JPG

2.JPG
Đồng chí Lê Xuân Thu - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu cảm ơn
 
Thay mặt lãnh đạo huyện Hoằng Hóa, đồng chí Lê Xuân Thu - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Đoàn HĐND huyện bầu tại khu vực đối với huyện hoằng Hóa. Đồng thời khẳng định Hoằng Hóa là một huyện giàu truyền thống cách mạng. Thời gian qua huyện Hoằng Hóa luôn quan tâm, chăm lo xây dựng huyện vững mạnh về mọi mặt, góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; công tác quản lý Nhà nước về quốc phòng thường xuyên được tổ chức và điều hành hiệu quả, tích cực. Phát huy tốt vai trò nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ QP-AN luôn sẵn sàng nhận và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong mọi tình huống./.
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
7556
Hôm qua:
16746
Tuần này:
39860
Tháng này:
207060
Tất cả:
11699622