QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Lê Văn Phúc đi kiểm tra tình hình hoạt động sản xuất một số cơ quan, đơn vị và tặng quà hộ nghèo nhân dịp tết Tân Sửu năm 2021

Đăng lúc: 13:17:20 26/01/2021 (GMT+7)

Ngày 25. 01.2021 ( ngày 13 tháng chạp năm Canh Tý), đồng chí Lê Văn Phúc- TVHU- Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã đi thăm, kiểm tra và tặng quà tại một số cơ quan và xã, thị trấn trong huyện.

1.đồng chí Lê Văn Phúc- TVHU- PCT UBND huyện trao các suất quà tết cho các hộ nghèo xã Hoằng Xuân.jpg
đồng chí Lê Văn Phúc- TVHU- PCT UBND huyện trao các suất quà tết cho các hộ nghèo xã Hoằng Xuân
2.jpg

3. tới thăm động viên và trao quà cho gia đình ông Ninh Văn Quynh- thôn Xuân Phú- Hoằng Xuân.jpg
tới thăm động viên và trao quà cho gia đình ông Ninh Văn Quynh- thôn Xuân Phú- Hoằng Xuân
4. đồng chí Phó CT UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm chúc tết tại  TT Viễn thông, Bưu điện huyện.jpg
đồng chí Phó CT UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm chúc tết tại  TT Viễn thông, Bưu điện huyện
5. tại Trung tâm Văn hóa TTTT& DL.jpg
tại Trung tâm Văn hóa TTTT& DL
7. và TT Y tế huyện.jpg
và TT Y tế huyện
 Để nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất tại một số cơ quan đơn vị  và kịp thời động viên các gia đình có  hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, nhân dịp tết đến xuân về, ngày 25. 01.2021 ( ngày 13 tháng chạp năm Canh Tý), đồng chí Lê Văn Phúc- TVHU- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, kiểm tra và tặng quà tại một số cơ quan  và xã, thị trấn trong huyện; cùng đi với đồng chí có lãnh đạo, chuyên viên UBMTTQ, phòng Lao động thương binh – Xã hội, phó Chánh văn phòng HĐND- UBND huyện. Đồng chí đã đến thăm và  chúc tết cán bộ, nhân viên : TT Y tế, Bưu điện, TT viễn thông và TT Văn hóa TTTT & DL huyện. Cũng trong chiều ngày 25.01.2021, đồng chí cùng đoàn đã về  trao 20 suất quà cho 20 hộ nghèo xã Hoằng Xuân đồng thời tới thăm, tặng quà cho  gia đình ông Ninh Văn Quynh thôn  Xuân Phú- xã Hoằng Xuân là bố của liệt sỹ, có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau kéo dài.
Tại đây, đồng chí PCT UBND huyện  ân cần thăm hỏi sức khỏe bà con nhân dân. Đồng chí khẳng định các cấp ủy, chính quyền trong  huyện  luôn quan tâm, chăm lo cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất là vào các dịp lễ Tết.
Đồng chí đề nghị xã Hoằng Xuân  tiếp tục thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; tiếp tục động viên, giúp đỡ kịp thời các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.
Tuyết Mai: TTVH TTTT & DL
 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
3747
Hôm qua:
28564
Tuần này:
154676
Tháng này:
787739
Tất cả:
15112572