QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

ĐTN xã Hoằng Xuân - nhiều hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2019

Đăng lúc: 14:25:17 29/03/2019 (GMT+7)

Với chủ đề: “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, trong tháng 3 - tháng Thanh niên năm 2019, cùng với các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện, Đoàn thanh niên xã Hoằng Xuân đã triển khai nhiều hoạt động với nội dung phong phú.

hx2.jpg
 
Theo đó, các hoạt động tuyên truyền về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam được Đoàn thanh niên xã tổ chức dưới nhiều hình thức như: tuyên truyền trực quan tại các chi hội Đoàn, các nơi đông thanh niên, trên mạng xã hội; giới thiệu các gương điển hình thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc gắn với tuyên truyền cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới gắn với các phong trào chào mừng Đại hội Hội LHTN xã nhiệm kỳ 2019 – 2024. Trong tháng thanh niên 2019, Đoàn thanh niên xã Hoằng Xuân còn tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, hoạt động đồng loạt “ngày Chủ nhật xanh”; tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia bảo vệ môi trường tại các tuyến đường thanh niên tự quản.
 
hx1.jpg
 
Bên cạnh đó, Đoàn xã đã tổ chức thành công giải bóng đá thanh niên cúp Tân Hoàng Phi, giao lưu giữa các chi đoàn trên địa bàn xã, tạo không khí vui tươi, sôi nổi mừng 88 năm ngày thành lập đoàn. Đặc biệt, phát huy tinh thần “tuổi trẻ xung kích vì cuộc sống cộng đồng”, ngày 29/3, Đoàn thanh niên xã Hoằng Xuân đã tổ chức “điểm rửa xe gây quỹ” giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Buổi ra quân “rửa xe gây quỹ” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ địa phương, giáo viên các nhà trường và nhân dân trên địa bàn.
Đồng chí Nguyễn Văn Hiệp – Bí thư Đoàn xã Hoằng Giang cho biết: Từ mô hình rửa xe gây quỹ làm từ thiện, Đoàn Thanh niên xã Hoằng Xuân đã hình thành, xây dựng ý tưởng để có thể chung tay giúp trẻ em vững bước tới trường, động viên, giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là hoạt động giáo dục, lan tỏa trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân về ý thức, trách nhiệm với cộng đồng xã hội.
Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
13117
Hôm qua:
16325
Tuần này:
180371
Tháng này:
813434
Tất cả:
15138267