QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội doanh nghiệp Hoằng Kim – kỷ niệm 5 năm thành lập (2014 - 2019)

Đăng lúc: 14:34:42 27/04/2019 (GMT+7)

Ngày 23/4/2019, tại Hội trường UBND xã, Hội doanh nghiệp xã Hoằng Kim đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập hội (24/4/2014 - 24/4/2019).

Về dự có ông Hán Thành Tuấn - Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp huyện, đại diện cấp ủy – chính quyền – MTTQ – các đoàn thể chính trị xã hội xã Hoằng Kim và đông đủ các doanh nghiệp là hội viên hội doanh nghiệp trong xã.

Văn nghệ chào mừng.jpg
Văn nghệ chào mừng

5 năm qua, mặc dù chịu  tác động chung của nền kinh tế thị trường nhưng hội doanh nghiệp xã Hoằng Kim đã luôn đoàn kết, nỗ lực, cố gắng vươn lên đạt được những thành tựu nhất định. Được thành lập vào tháng 4/2014, kinh doanh trên các lĩnh vực khác nhau như: dịch vụ thương mại, vận tải hành khách, vật liệu xây dựng, chế biến gỗ lâm sản..vv, Hội doanh nghiệp Hoằng Kim ra đời với mục đích thành lập nhằm cùng nhau tập trung đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, đồng hành cùng nhân dân trong xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới. Tổng doanh thu 5 năm của Hội doanh nghiệp Hoằng Kim đạt trên 5.500  tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho 300 lao động, nạp ngân sách nhà nước trên 10 tỷ đồng. Trong đó, có nhiều doanh nghiệp điển hình là công ty vật liệu vật tư Bến Thắm, doanh thu hàng năm gần 1 tỷ đồng, là 1 trong top 10 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa.

Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo nguồn lực tái đầu tư và phát triển, Hội doanh nghiệp xã Hoằng Kim còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện như: đóng góp xây dựng nhà văn hoá các thôn trong xã, dành kinh phí xây dựng nhà thờ mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Thơ thôn 4 xã Hoằng Kim, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân tết nguyên đán, nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7, khen thưởng cho các cháu học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn…vv Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững gắn với các hoạt động xã hội, Hội doanh nghiệp Hoằng Kim còn tích cực đóng góp cho địa phương bằng các hoạt động cụ thể khác như: tích cực tham gia ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ từ thiện nhân đạo, ủng hộ phòng chống thiên tai, xoá đói giảm nghèo. Trong 5 năm qua, Hội doanh nghiệp xã đã ủng hộ các phong trào của địa phương với số tiền 210 triệu đồng.

Ông Hán Thành Tuấn (phải) - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp huyện tặng hoa chúc mừng.jpg
Ông Hán Thành Tuấn (phải) - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp huyện tặng hoa chúc mừng

UBND xã tặng hoa chúc mừng.jpg
UBND xã tặng hoa chúc mừng

Cũng trong 5 năm, hội doanh nghiệp xã Hoằng Kim đã vinh dự được Chủ tịch UBND huyện tặng 4 giấy khen, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện tặng 1 giấy khen và 7 giấy khen của Chủ tịch UBND xã Hoằng Kim vì những thành tích trong hoạt động và đóng góp trong phong trào của địa phương.
 

Ông Mai Xuân Phương – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Hoằng Kim cho biết: trách nhiệm xã hội là một trong những yếu tố quyết định trong việc hình thành hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp trong xã hội. Vì vậy, ngoài những thành công trên thương trường, các hội viên Hội doanh nghiệp Hoằng Kim đều tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND xã và đồng chí Chủ  tịch Hiệp hội Doanh nghiệp huyện đã ghi nhận những đóng góp của Hội doanh nghiệp xã Hoằng Kim  trong phát triển kinh tế xã hội và phong trào của địa phương. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục duy trì phát triển bền vững và ổn định, tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội, là cầu nối giữa cấp ủy - chính quyền địa phương với các doanh nghiệp.

Khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu.jpg
Khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu

Tại lễ kỷ niệm, UBND xã Hoằng Kim đã khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu trong hoạt động của Hội doanh nghiệp địa phương.

Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa

 

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
13146
Hôm qua:
16325
Tuần này:
180400
Tháng này:
813463
Tất cả:
15138296