QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa - tặng quà tân binh xã Hoằng Kim lên đường nhập ngũ năm 2019

Đăng lúc: 15:03:07 19/02/2019 (GMT+7)

Để động viên các nam thanh niên xã Hoằng Kim trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chiều ngày 18/2/2019, Hội đồng NVQS xã Hoằng Kim đã tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt tiễn đưa các nam thanh niên của địa phương lên đường nhập ngũ năm 2019. Tại đây, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã tặng quà, động viên các nam thanh niên xã Hoằng Kim.

 Về trao quà cho tân binh Hoằng Kim có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Uỷ viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam - TUV - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Trịnh Thị Quế - Chủ tịch Hội LHPN huyện, đại diện BCH Quân sự huyện; Cấp ủy - chính quyền - các ngành, đoàn thể xã Hoằng Kim cùng các nam thanh niên trong xã lên đường nhập ngũ lần này.
Nhập ngũ năm 2019, Hoằng Kim có 10 thanh niên chính thức, trong đó, có 7 nam thanh niên nhập ngũ vào lữ 126 Hải Phòng, 2 nam thanh niên nhập ngũ vào lữ 101 Nha Trang và 1 nam thanh niên đi nghĩa vụ công an. Tại buổi tọa đàm, gặp mặt, các nam thanh niên đã cùng tâm sự trao đổi, cùng lắng nghe những chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo xã, cựu chiến binh, đoàn thanh niên đã thôi thúc ý trí quyết tâm và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ mong muốn cống hiến cho tổ quốc. Dịp này, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã trao 10 xuất quà cho các nam thanh niên xã Hoằng Kim lên đường nhập ngũ đợt này, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng. Các nam thanh niên cũng đã nhận những phần quà của Cấp ủy – chính quyền, các ngành – đoàn thể xã Hoằng Kim.
 
p1.jpg
 
Thay mặt lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Tỉnh hội đã ân cần thăm hỏi, động viên các tân binh luôn phát huy truyền thống anh hùng, tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, khắc phục mọi khó khăn, không ngừng phấn đấu xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ và sau khi xuất ngũ trở về sẽ tích cực đóng góp xây dựng quê hương.
 
p2.jpg
 
Đây là một trong những hoạt động thường niên trong công tác hậu phương quân đội của các cấp Hội phụ nữ. Với những món quà bằng tinh thần của Hội phụ nữ tỉnh đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp Hội trong công tác hậu phương quân đội; đồng thời, góp phần động viên tân binh yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân đối với thế hệ trẻ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
14556
Hôm qua:
16325
Tuần này:
181810
Tháng này:
814873
Tất cả:
15139706