QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội LHPN xã Hoằng Phúc tô chức hội thi tìm hiểu kiến thức VSMT và VSATTP năm 2019

Đăng lúc: 20:31:00 07/03/2019 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng, chiều ngày 6/3/2019, Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hoằng Phúc tổ chức toà đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức VSMT và VSATTP năm 2019.

Về dự có đồng chí Trịnh Thị Quế - Chủ tịch Hội phụ nữ huyện, đồng chí Vương Thị Liên Phó chủ tịch Hội Phụ nữ huyện; các đồng chí Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã Hoằng Phúc cùng các thành viên  4 đội thi đến từ 4 chi hộị và đông đảo hội viên hội phụ nữ trong xã.

Hội thi tìm hiểu kiến thức VSMT và VSATTP năm 2019 của HPN xã Hoằng Phúc nhằm tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thứuc cho thành viên CLB, cán bộ, hội viên phụ nữ nói riêng và nhân dân nói chung về vai trò của công tác vệ sinh an toàn thựuc phẩm và vệ sinh môi trường, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Tham gia hội thi có 4 chi hội phụ nữ trong xã. Mỗi đội thực hiện 3 phần thi: phần thi chào hỏi, thi kiến thức và thi năng khiếu. Nếu như phần thi kiến thức thông qua bắt thăm trả lời các câu hỏi, các thí sinh và cổ động viên hiểu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, những việc nên và không nên thì phần thi năng khiếu thông qua hình thức sân khấu hóa các thí sinh là những diễn viên không chuyên đã thể hiện các tiểu phẩm như: Cốc kiện trời, hay bà đổ rác đã phản ánh thực trạng  bảo vệ môi trường hiện nay.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội Phụ nữ thôn Hoàng lọc, đồng giải nhì cho chi hội thôn: Tế Độ và Bút Cương; giải 3  thôn Thọ văn.Hội thi tìm hiểu kiến thức VSMT và VSATTP năm 2019 của HPN xã Hoằng Phúc đã diện ra thành công tốt đẹp./.

Hội LHPN xã Hoằng Phúc

* Một số hình ảnh tại Hội thi

a.jpg

Bà Trịnh Thị Quế CT HPN huyện tặng hoa và quà chúc mừng hội
b.jpg

Đc Bí thư đảng bộ xã tặng hoa chúc mừng hội nhân dịp 08.03
c.jpg

Toàn cảnh buổi tọa đàm kỷ niệm và tổ chức hội thi
d.jpg

cảnh của tiểu phẩm Cóc kiện trời phần thi  năng khiếu
e.jpg
Bà Trịnh Thị Quế (ngoài cùng bên phải) CT HPN huyện tặng hoa và trao giải cho đội thi

Truy cập
Hôm nay:
1916
Hôm qua:
9867
Tuần này:
44087
Tháng này:
211287
Tất cả:
11703849