QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị trực tuyến cập nhật kiến thức mới quý II năm 2019

Đăng lúc: 14:17:44 12/04/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 11/4/2019, Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị cập nhật kiến thức mới quý II năm 2019, chuyên đề “Tình hình thế giới khu vực hiện nay và những tác động đến Việt Nam” bằng hình thức trực tuyến. Tại trụ sở Tỉnh ủy có đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 Tại điểm cầu huyện Hoằng Hóa, đồng chí Lê Xuân Thu – Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Lê Sỹ Nghiêm – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, các đồng chí Phó các ban xây dựng đảng, Uỷ viên UBKT huyện ủy, các đồng chí trưởng các phòng UBND huyện, trưởng các đoàn thể huyện.
 
01.JPG
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Bối cảnh tình hình chính trị, kinh tế- xã hội thế giới và khu vực hiện nay còn tiềm ẩn nhiều yếu tố bất ổn có tác động không nhỏ tới sự ổn định phát triển của Việt Nam. Chính vì vậy, việc phân tích, làm rõ hơn tình hình thế giới và khu vực sẽ là nội dung thiết thực, bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức, đem đến cái nhìn tổng quát, đa chiều cho các đại biểu, từ đó có thể vận dụng vào thực tiễn công tác của mỗi ngành, mỗi địa phương, đơn vị.
Tại hội nghị, Tiến sĩ Trần Việt Thái, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược, Bộ Ngoại giao đã trình bày những nội dung về hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 được tổ chức tại Hà Nội. Trong đó nêu bật bối cảnh chung dẫn tới hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2; lý do chọn Việt Nam tổ chức hội nghị; công tác chuẩn bị cho hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2; quan điểm của 2 bên và dự báo kết quả sơ bộ trước hội nghị…Tiến sĩ Trần Việt Thái nêu rõ: Việc Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 được tổ chức tại Hà Nội là một cơ hội tuyệt vời đối với Việt Nam trên nhiều phương diện và có thể khẳng định, với vai trò chủ nhà, chúng ta đã đạt nhiều kết quả lớn sau hội nghị này mặc dù thời gian chuẩn bị cho hội nghị rất ngắn. Thể hiện vai trò, vị thế ngày càng được nâng cao của Việt Nam trên trường quốc tế với tư cách là một quốc gia có trách nhiệm, ngày càng phát huy vai trò hòa giải, dẫn dắt các mối quan hệ quốc tế và đang đóng góp tích cực cho hòa bình khu vực và thế giới. Chúng ta đã tổ chức thành công một sự kiện chính trị, đối ngoại có ý nghĩa quan trọng hàng đầu của Việt Nam trong năm 2019. Công tác tổ chức được cả Mỹ, Triều Tiên và cộng đồng quốc tế ghi nhận, đánh giá cao.
Cũng tại hội nghị, Tiến sĩ Trần Việt Thái đã truyền đạt các nội dung về tình hình thế giới và khu vực trong năm 2018 và quý I-2019; định hướng đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta; mối quan hệ giữa Việt Nam và các nước..../.
 
Thanh Hằng – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
2538
Hôm qua:
8649
Tuần này:
18096
Tháng này:
185296
Tất cả:
11677858