QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

UB hội LHTN xã Hoằng Lương tổ chức Đại hội đại biểu hội LHTN xã nhiệm kỳ 2019 – 2024

Đăng lúc: 15:49:37 14/01/2019 (GMT+7)

Chiều ngày 13/1/2019, tại hội trường UBND xã, Hội LHTN xã Hoằng Lương đã tổ chức Đại hội đại biểu hội LHTN xã Hoằng Lương nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Dự chỉ đạo có đồng chí Lê Bá Hải – Bí thư Huyện đoàn- Chủ tịch hội LHTN huyện cùng các đồng chí thường trực huyện hội; Chủ tịch hội LHTN các xã cụm KTXH số 2; thường trực Đảng uỷ - UBND xã Hoằng Lương; tham gia đại hội có đại diện các ngành, đoàn thể trong xã và các đại biểu là những thanh niên tiêu biểu xã Hoằng Lương.
 
A 1.JPG
các đại biểu đã dâng hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Hoằng Lương

Trước khi bước vào nội dung đại hội, các đại biểu đã dâng hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã nhà và chương trình văn nghệ chào mừng đại hội.
 
A 2.JPG
Văn nghệ chào mừng

Chiếm 19,6% dân số toàn xã với 635 thanh niên tuổi từ 16 đến 30, nhiệm kỳ 2014 - 2024, thanh niên xã Hoằng Lương có ý thức chính trị vững vàng, tham gia phát triển KTXH, có tính thần xung phong tình nguyện, tích cực trong các hoạt động xã hội, ngày càng khẳng định được vai trò, vị trí của mình. Trong nhiệm kỳ, Hội LHTN xã đã đạt được nhiều kết quả nổi bật: 100% các chi hội trong xã thực hiện CVĐ của Hội cấp trên, 100% Chi hội đạt chi hội vững mạnh, tập hợp thanh niên đạt 75,15%. Các phong trào: tôi yêu tổ quốc tôi, tuyên truyền, phổ biến đưa phong trào đến với thanh niên, vận động thanh niên thi đua rèn luyện, thi đua cống hiến, xung phong bảo vệ Tổ Quốc cho đến phong trào thanh niên thi đua lập thân, lập nghiệp và làm giàu chính đáng, tham gia xây dựng tổ chức của thanh niên đều được hội liên hiệp xã Hoằng Lương chú trọng triển khai thực hiện tương đối tốt.
 
A 3.JPG
Toàn cảnh đại hội

Đại hội đã giành nhiều thời gian các đại biểu thảo luận, các ý kiến tập trung phân tích những kết quả đạt được cũng như những tồn tại và hạn chế trong hoạt động của hội LHTN nhiệm kỳ 2014 – 2019. Đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm và đóng góp vào phương hướng hoạt động công tác hội nhiệm kỳ tới.
 
A 4.JPG
Đồng chí Hoàng Văn Tuân – Chủ tịch hội LHTN xã Hoằng Lương phát biểu tại đại hội

Với khẩu hiệu: “Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tuổi trẻ Hoằng Lương nguyện đoàn kết - sáng tạo, xung kích - tình nguyện vì sự nghiệp phát triển KT – XH quê hương, đất nước” của đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2024, UB Hội LHTN xã đã đề ra 10 chỉ tiêu, trong đó: tỷ lệ đoàn kết, tập hợp thanh niên có mặt tại địa phương vào tổ chức đạt 85% trở lên; hàng năm, đạt 75% Chi hội đạt khá trở lên và Hội LHTN xã đạt vững mạnh; bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng 15 hội viên là đoàn viên ưu tú và đề nghị kết nạp được 10 hội viên là đoàn viên ưu tú vào Đảng; tổ chức xây dựng được 2 mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi tại địa phương trở lên và thành lập được 1 câu lạc bộ thanh niên phát triển kinh tế.
A 5.JPG
đồng chí Trịnh Văn Thường- Huyện Uỷ viên - Bí thư Đảng bộ xã Hoằng Lương phát biểu chỉ đạo

A 6.JPG
 đồng chí Lê Bá Hải - Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội LHTN huyện phát biểu chỉ đạo

Ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2014 - 2019 của Hội LHTN xã Hoằng Lương, tại ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trịnh Văn Thường- Huyện Uỷ viên - Bí thư Đảng bộ xã Hoằng Lương và đồng chí Lê Bá Hải - Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội LHTN huyện đã nhấn mạnh: để hoạt động của Hội LHTN xã nhiệm kỳ 2019 - 2024 đi vào chiều sâu, hoạt động có hiệu quả, Hội LHTN xã Hoằng Lương nhiệm kỳ mới cần giải quyết những tồn tại, hạn chế để thực hiện tốt mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ; tiếp tục triển khai sâu rộng các phong trào do Hội cấp trên tổ chức; không ngừng học tập, đổi mới hình thức hoạt động của tổ chức hội, đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới; đổi mới công tác tham mưu, phối hợp, chỉ đạo, tăng cường thu hút, tập hợp thanh niên, không ngừng mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.
 
A 7.JPG
Các đồng chí Uỷ viên UB Hội LHTN xã Hoằng Lương nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đại hội cũng đã hiệp thương bầu UB Hội LHTN xã nhiệm kỳ 2019 - 2024 gồm 9 đồng chí; bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Hội LHTN huyện lần thứ V gồm 2 đồng chí; đồng chí Hoàng Văn Tuân được Đại hội hiệp thương cử làm Chủ tịch UB Hội LHTN xã nhiệm kỳ 2019 – 2024./.
 
Thanh Hằng – Đài TT huyện
Truy cập
Hôm nay:
6399
Hôm qua:
13556
Tuần này:
45441
Tháng này:
145187
Tất cả:
11637749