QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Lê Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm giáo xứ Trinh Hà xã Hoằng Trung nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019

Đăng lúc: 13:50:53 23/12/2019 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019, sáng ngày 22/12/2019, đồng chí Lê Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Công an huyện, phòng Nội vụ đã đến thăm, tặng quà giáo xứ Trinh Hà xã Hoằng Trung.

 Tại đây, trò chuyện với linh mục giáo xứ Trinh Hà xã Hoằng Trung, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Phúc đã thăm hỏi tình hình đời sống của bà con giáo dân; đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, linh mục và đồng bào giáo dân trong phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh trật tự ở địa phương, mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc, chức việc giáo xứ sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương chăm lo cho đời sống của bà con giáo dân; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn đồng hành cùng cấp ủy - chính quyền huyện xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 
20170517074344_IMG_1782.JPG
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và quà cho linh mục ở giáo xứ Trinh Hà xã Hoằng Trung, đồng thời chúc các vị chức sắc, linh mục và giáo dân đón mừng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Dịp này, huyện cũng dành tặng 5 suất quà cho 5 hộ gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn ở giáo xứ Trinh Hà.
Tại buổi gặp gỡ, Linh mục Giáo xứ Trinh Hà xã Hoằng Trung gửi lời cảm ơn tới cấp ủy, chính quyền huyện và địa phương thời gian qua đã tạo mọi điều kiện và quan tâm đến đời sống của đồng bào công giáo. Với trách nhiệm của một công dân, linh mục sẽ tiếp tục phát huy tinh thần "kính Chúa yêu nước", cùng với bà con giáo dân sẽ tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực chung sức xây dựng cuộc sống tốt đẹp, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của huyện nhà./.
Phương Trang- Trung tâm văn hóa thông tin TT&DL
Truy cập
Hôm nay:
4092
Hôm qua:
8100
Tuần này:
34818
Tháng này:
216273
Tất cả:
11472118