QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Giao lưu Câu lạc bộ học sinh tiểu học năm học 2018- 2019

Đăng lúc: 16:28:05 09/04/2019 (GMT+7)

Thực hiện nhiệm vụ năm học, vừa qua, tại trường Tiểu học Lê Tất Đắc (Thị trấn Bút Sơn) phòng Giáo dục & đào tạo huyện Hoằng Hóa tổ chức giao lưu “Câu lạc bộ học sinh tiểu học”.

 Tham gia giao lưu “ Câu lạc bộ học sinh tiểu học” có 1370 em được lựa chọn từ các câu lạc bộ của các nhà trường trong huyện.
Với 2 nội dung gồm: Giao lưu cá nhân: học sinh thể hiện năng lực hiểu biết ở các môn: Tiếng việt, Toán khối lớp 4,5 và phần giao lưu tiếp sức đồng đội; có 360 học sinh tham gia theo hình thức tiếp sức ở các nội dung: Tiếng việt, Toán, lịch sử- Địa lý, Khoa học, An toàn giao thông và kỹ năng sống.
Kết quả: thành tích cá nhân đối với môn Toán, Tiếng việt giải nhất có70 em và 215 giải nhì; giải đồng đội, tập thể: có 36/43 trường tham gia đạt giải: 5 trường đạt giải nhất, 11 trường đạt giải nhì còn lại giải 3 và khuyến khích.
Sau khi tổ chức thành công đợt giao lưu, ban tổ chức đã tổ chức trao thưởng cho các cá nhân và các trường hoàn thành xuất sắc phần giao lưu. Tại buổi tổng kết trao giải có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo, Lãnh đạo Ban Tuyên giao Huyện ủy, Trưởng, phó phòng Giáo dục đào tạo huyện, hiệu trưởng các trường tiểu học.
Đây là sân chơi trí tuệ, ngoài kiến thức sách vở, còn rèn luyện cho học sinh kỹ năng sống. Thông qua những đợt giao lưu còn phát hiện, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu, từ đó định hướng cho các em học tập, rèn luyện và phát triển trở thành nhân tài cho đất nước. Việc giao lưu còn là dịp các em học hỏi, trao đổi kinh nghiệm góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ./.
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa

*Một số hình ảnh cái sự kiện:

g1.JPG
1 trong số các tiết mục văn nghệ tại buổi tổng kết trao thưởng
 
g2.JPG
quang cảnh buổi giao lưu

g3.JPG
đc Nguyễn Thị Nguyệt Phó trưởng phòng GDĐT huyện và đại diện Lãnh đạo Sở GD trao thưởng

g4.JPG
đại diện lãnh đạo sở GD (áo vét đen) và đc Nguyễn Đình Tới Trưởng BTG huyện ủy trao giải nhất cá nhân cho các em

g5.JPG
ông Lê Đức Ky (bên trái ngoài cùng) và ông Lê Văn Phúc Trưởng Phòng Giáo dục huyện yện đồng trao thưởng cho các em đạt thành tích xs trong giao lưu
Truy cập
Hôm nay:
13634
Hôm qua:
13556
Tuần này:
52676
Tháng này:
152422
Tất cả:
11644984