QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa: Khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng lần thứ X, năm 2019

Đăng lúc: 05:44:03 05/12/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 04/12/2019, tại Trung tâm Văn hóa –Thể thao huyện, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X, năm 2019.

 Đến dự có đồng chí Mai Công Mãi – Trưởng phòng giáo dục phổ thông, Sở giáo dục và đào tạo cùng các đồng chí chuyên viên Sở giáo dục và đạo tạo. Phía huyện có đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trưởng các Ban Xây dựng Đảng; Lãnh đạo các ban, ngành liên quan và đông đảo các thầy cô giáo cùng học sinh các trường trên địa bàn huyện. Đồng chí Lê Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Hoằng Hóa khai mạc Hội khỏe.

Ảnh 7.JPG
Các đại biểu về dự khai mạc Hội khỏe
Ảnh 1. Toàn cảnh buổi khai mạc hội khỏe phủ đổng huyện Hoằng Hóa lần thứ nhất.png
 Toàn cảnh buổi khai mạc hội khỏe phủ đổng huyện Hoằng Hóa lần thứ X
Ảnh 4. Đồng chí Lê Văn Phúc - Phó chủ tịch UBND huyện khai mạc tại buổi lễ.JPG
 Đồng chí Lê Văn Phúc - Phó chủ tịch UBND huyện khai mạc tại buổi lễ

Mở đầu chương trình khai mạc là màn diễu hành của gần 400 vận động viên đại diện cho các vận động viên đến từ các trường THPT, THCS và tiểu học trên địa bàn huyện.

Sau lễ diễu hành là Lễ rước đuốc, ngọn lửa được rước từ nhà truyền thống huyện thiêng đã được 3 vận động viên trẻ đạt thành tích cao tại kỳ HPKĐ toàn tỉnh vừa được tổ chức . Đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp sáng ngọn lửa Hội khỏe Phù Đổng huyện Hoằng Hóa lần thứ 10 năm 2019.

Ảnh 6. Đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp sáng ngọn lửa Hội khỏe Phù Đổng huyện Hoằng Hóa lần thứ 10 năm 2019.png
 Đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp sáng ngọn lửa Hội khỏe Phù Đổng huyện Hoằng Hóa lần thứ 10 năm 2019
Ảnh 14.png
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị

Tiếp đó màn trình diễn nghệ thuật của các cô giáo và các em học sinh với tiết mục đồng diễn sân trường với những ca khúc ca ngợi đất nước, mảnh đất Xứ Thanh và mảnh đất Hoằng Hóa anh hùng. Tiếp đó là các màn đồng diễn  võ thuật Vo Vinam, võ karatedo... đẹp mắt, ấn tượng thể hiện trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo và khát khao trong học tập, rèn luyện thể chất; mang đậm khí thế tưng bừng, tinh thần thể thao cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao tại các môn thi đấu.

Ảnh 8.JPG

Ảnh 9.JPG

Ảnh 10. Các em học sinh biểu diễn võ thuật.JPG

Ảnh 11.png

Ảnh 13.JPG
 

Trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng huyện Hoằng Hóa lần thứ X, các vận động viên sẽ tranh tài ở 5 môn thi bậc tiểu học và 8 môn thi bậc THCS, gồm: điền kinh, cờ vua, đẩy gậy, bóng đá, cầu lông, kéo co , aerobic, đá cầu và thành lập đội tuyển vovinam, karatedo thi đấu cấp tỉnh. Trong đó, 5 môn đã thi đấu trước; còn lại 3 môn: Kéo co, đẩy gậy và điền kinh sẽ thi đấu sau lễ khai mạc.

Được biết, đến thời điểm này, đoàn vận động viên huyện Hoằng Hóa tham gia hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh đã giành được thành tích tốt: môn cờ vua xếp thứ 2 toàn đoàn; môn Vovinam và môn đá cầu xếp thứ 3 toàn đoàn. Các môn của khối THPT đã có 11 lượt học sinh đạt giải. Những thành tích đáng ghi nhận trên them một lần khẳng định kết quả công tác giáo dụ, đào tạo, bòi dưỡng học sinh trên lĩnh vực thể dục, thể thao vẫn đang được các nhà trường chú trọng và nâng cao.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Hoằng Hóa lần thứ X năm 2019 thực sự là ngày hội thể dục thể thao của các em học sinh, các hoạt động thi đấu được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, trung thực và lành mạnh, đảm bảo an toàn về an ninh trật tự. Qua Hội khỏe phủ đổng đã tạo ra một phong trào rèn luyện sâu rộng, có nề nếp trong thanh thiếu niên học sinh ở tất cả các nhà trường trong toàn huyện, đồng thời khẳng định rằng công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường và toàn ngành luôn được quan tâm chỉ đạo một cách thiết thực, có chất lượng, góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
6186
Hôm qua:
7193
Tuần này:
28812
Tháng này:
210267
Tất cả:
11466112