QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội khuyến học Hoằng Hóa đạt giải nhất chung kết hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi cấp tỉnh khu vực đồng bằng, ven biển và đô thị năm 2018.

Đăng lúc: 13:54:58 20/11/2018 (GMT+7)

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị 25B, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức Chung kết hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi cấp tỉnh khu vực đồng bằng, ven biển và đô thị năm 2018 với 12 đội tham gia. Hội khuyến học huyện Hoằng Hóa đã xuất sắc giành giải nhất.

 a1.JPG
 
Vòng chung kết hội thi có sự tham gia của 12 đội đến từ 12 huyện, thị xã, thành phố thuộc khu vực đồng bằng, ven biển và đô thị. Các đội phải trải qua các phần thi, gồm: Chào hỏi; trả lời câu hỏi và phần thi năng khiếu. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho hội khuyến học huyện Hoằng Hóa. Đây là năm thứ 2 Hội Khuyến học tỉnh tổ chức hội thi cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi.
 
a2.JPG

a3.JPG
 
Thông qua hội thi góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, học tập thường xuyên, học tập suốt đời, góp phần xây dựng xã hội học tập. Hội thi cũng là diễn đàn để hội khuyến học các cấp, cán bộ, hội viên trao đổi, giao lưu, học hỏi những cách làm hay, kinh nghiệm quý trong công tác khuyến học, khuyến tài; củng cố, bồi dưỡng và nâng cao năng lực tổ chức, điều hành các hoạt động của đội ngũ làm công tác khuyến học các cấp. Từ đó phát huy vai trò nòng cốt trong việc phối hợp, tham mưu để cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và quần chúng nhân dân quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ở các địa phương nói riêng và trong toàn tỉnh nói chung./.
 
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
13287
Hôm qua:
13556
Tuần này:
52329
Tháng này:
152075
Tất cả:
11644637