QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Người cao tuổi Hoằng Hóa: Tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi lần thứ 3 năm 2019

Đăng lúc: 19:09:25 28/09/2019 (GMT+7)

Hướng tới kỷ niệm ngày quốc tế Người cao tuổi 1/10, ngày 27/09/2019, Hội Người cao tuổi (HNCT) huyện Hoằng Hóa tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2019.

Về dự khai mạc có đồng chí    Văn Nghĩa- Thường vụ Huyện ủy- Trưởng ban Dân vận- CT UBMTTQ huyện;  đồng chí Lê Văn Phúc- Phó Chủ tịch UBND huyện,  các đồng chí thường trực hội người cao tuổi, lãnh đạo thị trấn Bút Sơn,

Tham gia giao lưu chung kết tại huyện có các vận động viên ở 8 đội bóng nam, nữ  xuất sắc ở các cụm gồm: Hoằng Trung, Hoằng Hợp, Hoằng Quỳ, Hoằng Thắng, Hoằng Thái, Hoằng Đồng và đông đảo cổ động viên.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào các trận giao hữu, ban tổ chức mời đội thị trấn Bút Sơn tham gia đấu giao hữu tại trận khai mạc.

1. những pha bóng tại trận khai mạc.jpg
Những pha bóng tại trận khai mạc
2..jpg

Được biết, 8 đội bóng nam nữ tham gia trận chung kết là những đội xuất sắc của các cụm trong huyện. Các vận động viên là những người cao tuổi  (từ 55-  70 tuổi).

3. ông Nguyễn Văn Lĩnh CT HNCT huyện trao giải nhất  cho đội Hoằng Thái.JPG
Ông Nguyễn Văn Lĩnh CT HNCT huyện trao giải nhất  cho đội Hoằng Thái
4 .và trao giải cho các đội bóng tham gia.JPG
...và trao giải cho các đội bóng tham gia

Kết thúc buổi giao hữu với tinh thần thể thao  vui, khỏe, hạnh phúc, ban tổ chức đã trao giải Nhất nam, nữ cho đội bóng chuyền hơi Hoằng Thái,  giải nhì nam cho đội Hoằng Đồng, nhì nữ cho đội Hoằng Thắng và các đội còn lại đồng giải ba./.

 

                                                          Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
5428
Hôm qua:
8100
Tuần này:
36154
Tháng này:
217609
Tất cả:
11473454