QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT – HC không tập trung, khoá XVII ( 2017 – 2018)

Đăng lúc: 15:26:39 30/01/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 29/1/2019, tại Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Hoằng Hoá đã tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị- hành chính không tập trung, khóa học 17 (2017-2018).

a1.JPG
Văn nghệ tại buổi lễ
 
Về dự lễ bế giảng có đồng chí Thịnh Văn Khoa, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, các thầy cô giáo là trưởng phó các khoa phòng của nhà trường. Phía huyện có đồng chí Lê Xuân Thu – Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng các ban xây dựng Đảng huyện, đồng chí Nguyễn Đình Tới- Thường vụ Huyện uỷ - Trưởng Ban Tuyên giáo- Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, các đồng chí cán bộ Ban Tuyên giáo, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện và 80 học viên của lớp học có mặt dự lễ bế giảng.
 
a2.JPG
đồng chí Nguyễn Đình Tới- Thường vụ Huyện uỷ - Trưởng Ban Tuyên giáo- Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện phát biểu khai mạc
a3.JPG
Toàn cảnh buổi lễ

Lớp Trung cấp lý luận chính trị- hành chính không tập trung, khóa học 2017-2018 có 80 học viên theo học. Bám sát chương trình đào tạo được quy định, sau hơn 1 năm đào tạo, kết quả lớp học có 100% học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và đậu tốt nghiệp, trong đó loại xuất sắc là 19 học viên, loại giỏi 1 học viên, loại khá là 60 học viên, có 8 học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện được Hiệu Trưởng trường Chính trị tỉnh khen thưởng.
 
a4.JPG
Trao thưởng cho 8 học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện.
 
a5.JPG
đồng chí Thịnh Văn Khoa - Phó hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ
 
a6.JPG
đồng chí Lê Xuân Thu – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo buổi lễ

Phát biểu bế giảng và giao nhiệm vụ đồng chí Thịnh Văn Khoa - Phó hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh và đồng chí Lê Xuân Thu – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành nội dung khóa học và được công nhận tốt nghiệp. Trong đó các đồng chí đề nghị: sau lớp học các đồng chí học viên cần tiếp tục nghiên cứu học tập không ngừng để sau học, dựa vào lý luận để thực hành. Tiếp tục tích cực chủ động trong nhiệm vụ công tác, cùng với cấp ủy, chi bộ tích cực cụ thể hóa các nhiệm vụ, các nội dung trong Nghị quyết đại hội Đảng các cấp thực hiện các mục tiêu phát triển đã đề ra. Tiếp tục tự trao đồi phẩm chất đạo đức rèn luyện tác phong công tác, là những nhân tố, những tấm gương sáng trong các phong trào thi đua. Đẩy mạnh việc học tập lẫn nhau, trao đổi thông tin tạo ra những phong trào lớn trên địa bàn.
a7.JPG
đồng chí Nguyễn Hữu Dũng – Đơn vị Trạm y tế Hoằng Khánh phát biểu cảm ơn

Đại diện các học viên đã phát biểu cảm ơn các ban ngành các cấp đã tạo điều kiện để các học viên hoàn thành khóa học, đồng thời hứa quyết tâm nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện./.
Thanh Hằng – Đài TT Hoằng Hoá
Truy cập
Hôm nay:
4107
Hôm qua:
15097
Tuần này:
58246
Tháng này:
157992
Tất cả:
11650554