QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trung tâm GDNN - GDTX Hoằng Hóa:tổ chức lễ Bế giảng năm học 2018 - 2019

Đăng lúc: 16:53:41 24/05/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 24.05.2019, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên(GDNN – GDTX) Hoằng Hóa long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2018 - 2019.

 Tham dự có toàn thể ban giám đốc trung tâm, các thầy giáo, cô giáo và 552 học sinh trung tâm, dự bế giảng còn có đại diện hội phụ huynh học sinh và đại diện công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản.
Tại lễ bế giảng, đồng chí Đoàn Đăng Khoa, Bí thư chi bộ- Giám đốc Trung tâm đã đánh giá kết quả trong công tác giảng dạy, học tập của Trung tâm năm học qua.
Năm học 2018 – 2019, nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của chính quyền địa phương, của ngành giáo dục tỉnh và huyện, cùng sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh, Trung tâm GDNN - GDTX Hoằng Hóa đã đạt các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học: Chất lượng đại trà ổn định và duy trì năm thứ 3 với 100 % học sinh lớp 12 thi đậu tốt nghiệp tại kỳ thi THPT quốc gia: Toàn trường có 45 học sinh giỏi toàn diện, 92 học sinh tiên tiến, 45 học sinh nghèo chăn ngoan, học tập tiến bộ.
Chất lượng mũi nhọn: học sinh giỏi cấp tỉnh: đạt 16 giải /20 em dự thi, xếp thứ Nhất toàn tỉnh; đặc biệt cả 7 môn thi đều có giải và có tới 10 học sinh lớp 10 được giải. Đây là tín hiệu vui, là nền tảng cho năm học sau.
Tuyển sinh và mở lớp liên kết đào tạo lái xe mô tô hạng A1 cho gần 300 người, xe ô tô hạng B1, B2 bước đầu đã đạt được những kết quả khả quan. Tuyển sinh và tổ chức thi cấp chứng chỉ tin học cơ bản cho gần 400 người, mở lớp chuyển giao khoa học tại 2 xã Hoằng Thái và Hoằng Sơn với hơn 120 người.
Đội ngũ CBGV có tay nghề chuyên môn vững vàng luôn tâm huyết, tận tụy và luôn có trách nhiệm cao, kết quả bình xét thi đua cuối năm có 24/34 cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chiếm 70,5%, có 1 tổ đạt Lao động TTXS đó là tổ GDTX
Năm học qua, bên cạnh công tác giảng dậy, học tập, Trung tâm còn chú trọng một số hoạt động phong trào đã tạo được dấu ấn và tiếng vang trong huyện như: Trung tâm xếp thứ Nhì toàn đoàn tại Hội thi chạy việt dã năm 2019, xếp thứ Nhì toàn đoàn tại Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Thanh Hóa và 550 năm Hoằng Hóa. Tổ chức nhiều cuộc thi nhân dịp các ngày lễ lớn như: thi làm báo tường, thi rung chuông vàng, thi nhảy bao bố… Tổ chức nhiều chuyên đề ngoại khóa tìm hiểu về Bác, về quê hương, đất nước, về an toàn giao thông và tệ nạn xã hội …
Kết quả thi đua trong năm học: Trung tâm được cụm thi đua ven biển vinh danh là đơn vị dẫn đầu và đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ đơn vị dẫn đầu ngành học.
Để kịp thời động viên những giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, học tập, tại lễ bế giảng lãnh đạo Trung tâm, đã trao giấy khen, phần thưởng cho các giáo viên, học sinh có thành tích trong học tập và đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp với tổng số tiền thưởng gần 70 triệu đồng.
Cũng trong dịp này, Trung tâm phối hợp với hội phụ huynh học sinh tổ chức lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12./.
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
*Một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng:

bg1.JPG
1 số tiến mục văn nghệ chào mừng lễ bế giảng

bg2.JPG

bg3.JPG

bg4.JPG

bg5.JPG
đc Đoàn Đăng Khoa- BTCB- GĐTT tặng thửng cho học sinh


bg6.JPG
đại diện học sinh khối 12 tặng hoa tri ân với trung tâm
Truy cập
Hôm nay:
1672
Hôm qua:
16746
Tuần này:
33976
Tháng này:
201176
Tất cả:
11693738