QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Đăng lúc: 11:44:24 05/09/2020 (GMT+7)

Hòa chung với không khí hân hoan của học sinh trong cả nước, Cùng ngày 05/9/2020, Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

Về dự có đồng chí Lê Sỹ Nghiêm – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đoàn Đăng Khoa - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện; đại diện lãnh đạo UBND Thị trấn Bút Sơn, Ban giám hiệu và cán bộ- giáo viên Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa; Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên và 746 học sinh nhà trường.

Ảnh 3.JPG

Ảnh 4.JPG

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu, học sinh Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa đã được nghe thầy giáo Nguyễn Trọng Hoan – Hiệu trường nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

Ảnh 6. Thầy giáo Nguyễn Trọng Hoan – Hiệu trường nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.JPG
Thầy giáo Nguyễn Trọng Hoan – Hiệu trường nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Năm học 2019 – 2020 mặc dù dịch bệnh Covid 19 đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động giáo dục nhưng được sự quân tâm sát sao của cấp ủy, chính quyền huyện cùng với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ sư phạm nhà trường và sự vươn lên của các em. Với nhiệm vụ ươm tài năng trên nền tảng giáo dục đại trà của huyện nhà, Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa được cả tỉnh biết đến như một địa chỉ đỏ của giáo dục đào tạo và là một trong những trung tâm đào tạo tốt nhất của huyện Hoằng Hóa nói riêng, của tỉnh nói chung. Với những thành tích đã đạt được và kết quả nhất định tiếp tục khẳng định vị thế của ngôi trường tốp đầu của tỉnh khối Trung học cơ sở: học sinh đỗ vào THPT đạt 99% và có 14 em thi đỗ vào trường THPT Chuyên Lam Sơn; có 40 em có tổng điểm đạt từ 40 điểm trở lên. Học sinh giỏi cấp huyện xếp thứ nhất toàn đoàn với 246 giải. Ngoài ra, nhà trường còn chú trọng tới các hoạt động, giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh. Trước khi bước vào ngày khai giảng năm học mới này, nhà trường đã tổ chức thi tuyển chọn học sinh vào lớp 6 với 160 em.

Năm học 2020 -2021, thầy và trò Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa tiếp tục thực hiện chương trình hành động của ngành về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, triển khai các giải pháp đồng bộ để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn, xây dựng và phát triển trường  THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa thành trường trọng điểm chất lượng cao trong top đẫn đầu hệ thống trường THCS của cả tỉnh.

Ảnh 7. Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ, hủ tịch UBND huyện Lê Sỹ Nghiêm đánh hồi trống khai giảng năm học mới tại Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa.JPG
Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ, hủ tịch UBND huyện Lê Sỹ Nghiêm đánh hồi trống khai giảng năm học mới tại Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa

Đánh hồi trống khai giảng năm học mới tại Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa, đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện Lê Sỹ Nghiêm vui mừng với những thành tích mà cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là những thành tích ấn tượng trong các kỳ thi học sinh giỏi. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường năm học mới 2020 – 2021.

Ảnh 8. Đoàn công tác huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021.png
 Đoàn công tác huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Buổi lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021, tại trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa diễn ra ngắn gọn, trang nghiêm và ý nghĩa theo đúng quy định của Bộ giáo dục và đào tạo đề ra./.

Thế Khải – Trung tâm VHTT, TT&DL huyện

 

Truy cập
Hôm nay:
6170
Hôm qua:
8100
Tuần này:
36896
Tháng này:
218351
Tất cả:
11474196