QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Bế mạc Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia - Cúp Thabrew Silver năm 2022

Đăng lúc: 07:50:19 24/09/2022 (GMT+7)

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi quyết liệt, sáng ngày 23/9/2022, tại bãi biển thuộc Khu nghỉ dưỡng Thiên đường xứ Thanh - Khu du lịch biển Hải Tiến Hoằng Hoá, Sở văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa, Liên đoàn quần vợt Việt Nam và UBND huyện Hoằng Hóa phối hợp tổ chức bế mạc Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia - Cúp Thabrew Silver năm 2022.

 Tới dự có ông Đoàn Thanh Tùng - Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam, đại diện lãnh đạo Sở văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Thanh Hóa, các Liên đoàn Hiệp hội thể thao, các đơn vị trực thuộc Sở văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa; Phía huyện Hoằng Hóa có đồng chí Lê Văn Phúc -Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo một số phòng, ngành của huyện, gia đình Tiến sỹ Lê Xuân Thảo, Lê Bích Thắng - Công ty đầu tư và du lịch Hải Tiến - một trong những đơn vị tài trợ chính cho giải.

Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm nay thu hút gần 50 VĐV, là những tay vợt trẻ đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Hải Phòng, tỉnh Nghệ An, Đại học TDTT Bắc Ninh và đơn vị chủ nhà Thanh Hóa. Các VĐV thi đấu ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Tại nội dung đôi, các VĐV được ghép liên quân ghép đơn vị. Các trận đấu diễn ra theo thể thức 3 ván thắng 2.

1. Các đại biểu trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao thi ở nội dung đơn nam.jpg
 Các đại biểu trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao thi ở nội dung đơn nam
2. Trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích tại nội dung thi đấu đôi nam nữ.jpg
 Trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích tại nội dung thi đấu đôi nam nữ
3. Trao thưởng cho các VĐV có thành tích cao tại nội dung thi đôi nam.jpg
 Trao thưởng cho các VĐV có thành tích cao tại nội dung thi đôi nam

Các cặp đôi, vận động viên đã thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng đoàn kết, trung thực, các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi với nhiều đường bóng hay và đẹp mắt.

 Kết thúc giải, đoàn chủ nhà Thanh Hóa giành vị trí Nhất toàn đoàn với 2 Huy chương vàng, 4 Huy chương bạc; Thành phố Hồ Chí Minh và đoàn Hà Nội lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

4. Trao thưởng cho VĐV có thành tích xuất sắc tại nôi dung thi đôi nữ.jpg
 Trao thưởng cho VĐV có thành tích xuất sắc tại nôi dung thi đôi nữ
5. Đoàn chủ nhà Thanh Hóa giành vị trí Nhất toàn đoàn.jpg
Đoàn chủ nhà Thanh Hóa giành vị trí Nhất toàn đoàn

Quần vợt bãi biển hiện là một môn thể thao thi đấu mới, kết hợp các yếu tố giữa quần vợt và bóng chuyền được chơi trên bãi biển. Môn thể thao này đang được Liên đoàn quần vợt quốc tế phát triển nhanh chóng với mục tiêu: đưa quần vợt bãi biển trở thành môn thể thao bãi biển hàng đầu dành cho các VĐV chuyên nghiệp và thanh thiếu niên trên toàn thế giới./.

Phương Trang - Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
4329
Hôm qua:
16746
Tuần này:
36633
Tháng này:
203833
Tất cả:
11696395