QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Phụ: Sôi nổi tổ chức Giải chạy việt dã năm 2022

Đăng lúc: 07:40:53 28/03/2022 (GMT+7)

Thiết thực kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3 và 76 năm ngày thể thao Việt Nam, sáng ngày 27/3, Đoàn Thanh niên xã Hoằng Phụ phối hợp với UBND xã tổ chức Giải chạy việt dã năm 2022.

 Các đồng chí lãnh đạo xã Hoằng Phụ đã đến dự, động viên và cổ vũ cho các vận động viên.

1. Giải chạy việt dã xã Hoằng Phụ thu hút trên 30 vận động viên tham gia.jpg
Giải chạy việt dã xã Hoằng Phụ thu hút trên 30 vận động viên tham gia
 

Giải chạy việt dã năm nay của xã Hoằng Phụ thu hút hơn 30 vận động viên tham gia là những đoàn viên, thanh niên, học sinh và người lao động trong toàn xã. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung: nam cự ly chạy 2.500m và nữ là 1.500m.

ảnh 2.jpg

ảnh 3.jpg
 

 

Giải chạy việt dã ở Hoằng Phụ diễn năm nay ra sôi nổi, do tổ chức vào dịp cuối tuần nền đã thu hút đông đảo các vận động viên tranh tài và cổ động viên đến cổ vũ, song vẫn đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

4. Ban tổ chức và nhà tài trợ trao giải cho các cá nhân đạt giải.jpg
Ban tổ chức và nhà tài trợ trao giải cho các cá nhân đạt giải
 

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các cá nhân đạt thành tích tại giải chạy. Được biết, giải chạy việt giã của xã có anh Phạm Bá Bảy là chủ doanh nghiệp trên địa bàn xã đồng tài trợ giải.

Đây là hoạt động thiết thực, đẩy mạnh phong trào Thanh niên “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” tạo không khí sôi nổi chào mừng kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ngày Thể thao Việt Nam trong tổ chức Đoàn và nhân dân trên địa bàn xã Hoằng Phụ. Qua đó, tuyên truyền, động viên đông đảo đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân tham gia tập luyện thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động và sản xuất./.

Phương Trang - Trung tâm VHTTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
8594
Hôm qua:
6909
Tuần này:
15503
Tháng này:
182703
Tất cả:
11675265