QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Người Cao Tuổi xã Hoằng Phú tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi năm 2022.

Đăng lúc: 07:51:44 30/05/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 29/5/2022. Hội Người cao tuổi xã Hoằng Phú tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền hơi Người Cao tuổi năm 2022. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực Hội Người cao tuổi xã Hoằng Phú chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hưởng ứng các hoạt động chào mừng ngày truyền thống của người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2022). Đến dự có đồng chí Lê Thị Oanh – Phó Bí thư Đảng ủy; các đồng chí đại diện cho HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể; hội viên BCH Hội người cao tuổi xã, và các vận động viên tham dự giải.

          Tại buổi Lễ thay mặt Hội người cao tuổi xã và Ban tổ chức giải Ông Lê Xuân Quyền – Chủ tịch Hội người cao tuổi xã, trưởng ban khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng Phú năm 2022.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn. Các vận động viên thi đấu đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường bóng đẹp và nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả đến cổ vũ. 

Giải bóng chuyền hơi tổ chức nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi trên địa bàn xã được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho hội viên người cao tuổi trên địa bàn xã; thúc đẩy việc thành lập các câu lạc bộ người cao tuổi, đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc cho người cao tuổi.

Giải thi đấu lần này cũng là dịp để Hội Người cao tuổi xã Hoằng phú đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ“Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khỏe mới thành công”;  Bác đã chỉ ra “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi một người dân mạnh khỏe là góp phần cho cả nước mạnh khỏe".

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Thôn Phú thượng 1, 1 giải Nhì cho thôn Trung tây và 1 giải Ba cho thôn Phú trung.

Hải Yến – Chủ tịch MTTQ xã Hoằng Phú.

Một số hình ảnh tại giải thi đấu bóng chuyền hơi xã Hoằng Phú năm 2022

Ông Lê Xuân Quyền – Chủ tịch Hội người cao tuổi xã, trưởng ban tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng Phú năm 2022..png
Ông Lê Xuân Quyền – Chủ tịch Hội người cao tuổi xã, trưởng ban tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng Phú năm 2022
Đồng chí Lê Thị Oanh – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng phú năm 2022..png
Đồng chí Lê Thị Oanh – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng phú năm 2022.
Ông Lê Hùng đại diện tổ trọng tài phát biểu tại Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng phú năm 2022..png
Ông Lê Hùng đại diện tổ trọng tài phát biểu tại Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng phú năm 2022
Ông Lê Xuân Loan Đại diện cho vận động viên phát biểu tại Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng phú năm 2022..png
Ông Lê Xuân Loan Đại diện cho vận động viên phát biểu tại Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi xã Hoằng phú năm 2022.
Đại diện lãnh đạo địa phương Trao giải nhất bóng chuyền hơi xã Hoằng phú năm 2022 cho Thôn Phú thượng 1.png
Đại diện lãnh đạo địa phương Trao giải nhất bóng chuyền hơi xã Hoằng phú năm 2022 cho Thôn Phú thượng 1
Đại diện lãnh đạo địa phương trao giải nhì bóng chuyền hơi xã Hoằng Phú năm 2022.png
Đại diện lãnh đạo địa phương trao giải nhì bóng chuyền hơi xã Hoằng Phú năm 2022

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
7566
Hôm qua:
8940
Tuần này:
33052
Tháng này:
132798
Tất cả:
11625360