QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Khai mạc Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia - Cúp Thabrew Silver năm 2022

Đăng lúc: 13:49:32 20/09/2022 (GMT+7)

Sau 1 thời gian tích cực chuẩn bị các điều kiện, sáng ngày 20/9/2022, tại bãi biển thuộc Khu nghỉ dưỡng Thiên đường xứ Thanh – Khu du lịch biển Hải Tiến Hoằng Hoá, Sở văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa, Liên đoàn quần vợt Việt Nam và UBND huyện Hoằng Hóa phối hợp tổ chức khai mạc Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia - Cúp Thabrew Silver năm 2022.

 1. Các đại biểu về dự lễ khai mạc giải đấu.jpg
Các đại biểu về dự lễ khai mạc giải đấu

Tới dự có ông Đoàn Thanh Tùng – Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam, lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Thanh Hóa, các Liên đoàn Hiệp hội thể thao, các đơn vị trực thuộc Sở Văn Hóa, phía huyện Hoằng Hóa có đồng chí Lê Văn Phúc – Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo một số phòng, ngành của huyện, gia đình Tiến sỹ Lê Xuân Thảo – Lê Bích Thắng – Công ty đầu tư và du lịch Hải Tiến – một trong những đơn vị tài trợ chính cho giải.

2. Ông Đoàn Thanh Tùng – Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam khai mạc giải.jpg
 Ông Đoàn Thanh Tùng – Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam khai mạc giải
3. Trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải.jpg
Trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải

Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm nay thu hút gần 50 VĐV, là những vợt trẻ đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Hải Phòng, tỉnh Nghệ An, Đại học TDTT Bắc Ninh và đơn vị chủ nhà Thanh Hóa. Các VĐV thi đấu ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Tại nội dung đôi, các VĐV được ghép liên quân ghép đơn vị. Các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức 3 ván thắng 2.

4. Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV thi đấu tại bãi biển Hải Tiến đã đem đến cho khán giả những pha đánh bóng đẹp mắt, với nhiều phong cách chơi bóng khác nhau liên tục tạo nên những trận bóng hấp dẫn, lôi cuốn đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ, động viên.

5. Các trận thi đấu quần vợt bãi biển thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.jpg
Các trận thi đấu quần vợt bãi biển thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ

Quần vợt bãi biển hiện là một môn thể thao thi đấu mới lạ, kết hợp các yếu tố giữa quần vợt và bóng chuyền được chơi trên bãi biển. Môn thể thao này đang được Liên đoàn quần vợt quốc tế phát triển nhanh chóng với mục tiêu là đưa quần vợt bãi biển trở thành môn thể thao bãi biển hàng đầu dành cho các VĐV chuyên nghiệp và thanh thiếu niên trên toàn thế giới.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 20/9 đến 24/9/2022. Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao cúp vô địch, huy chương, tiền thưởng cho VĐV xuất sắc tại giải, bên cạnh đó các VĐV tham gia thi đấu cũng sẽ nhận điểm thưởng trong hệ thống tính điểm Quốc gia của Liên đoàn quần vợt Việt Nam./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
4548
Hôm qua:
15097
Tuần này:
58687
Tháng này:
158433
Tất cả:
11650995