QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022

Đăng lúc: 13:20:34 26/08/2022 (GMT+7)

Ngày 25/8/2022, tại hội trường UBND xã Hoằng Quỳ, Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện huyện Hoằng Hóa phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện – đợt 2/2022.

 Dự và động viên cán bộ, bác sĩ làm nhiệm vụ và đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện; đồng chí Lê Thanh Bình, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Phó chủ tịch thường trực Hội chữ thập đỏ huyện cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến tặng hoa và động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" và phát huy kết quả đạt được từ những lần tổ chức hiến máu tình nguyện trước, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hoằng Hóa đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người, từ đó tích cực tham gia hiến máu, góp phần cùng ngành y tế cứu sống nhiều người bệnh. Người tham gia hiến máu tình nguyện được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước lúc hiến máu. Theo đó, qua phát động, đợt 2 hiến máu này có trên 400 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, hội viên, đoàn viên thanh niên và Nhân dân cụm I và cụm II trên địa bàn huyện đã tình nguyện tham gia hiến máu. Nhờ làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp khoa học và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên nên buổi hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 của huyện đã thành công tốt đẹp, thu được 340 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng, nhiều cá nhân đã tham gia hiến máu liên tục nhiều năm. Số máu này sẽ được chuyển về Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh để điều phối cho hoạt động cấp cứu và điều trị của các cơ sở y tế, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu, với mong muốn giọt máu của mình sẽ góp phần cứu sống người bệnh. Theo kế hoạch ngày 30/8, Hội chữ thập đỏ tỉnh sẽ phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu – Bệnh viện đa khoa tỉnh, huyện Hoằng Hóa tiếp tục tổ chức 3 đợt tại xã Hoằng Đạo./.

*) Các hình ảnh hoạt động ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022.

Ảnh 1.JPG

Ảnh 2.JPG

Ảnh 3.JPG

 Ảnh 4.JPG
Ảnh 5.JPG

Ảnh 6.jpg

Ảnh 7.JPG

Ảnh 8.JPG

Ảnh 9.jpg

Ảnh 10.JPG

Thế Khải – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
12857
Hôm qua:
13556
Tuần này:
51899
Tháng này:
151645
Tất cả:
11644207