QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Giải bóng chuyền bãi biển dịp khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2016.

Đăng lúc: 05:45:22 28/04/2016 (GMT+7)

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2016, ngày 27/4, tại bãi biển Eureka Linh Trường, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức giải bóng chuyền bãi biển.

Về dự và trực tiếp trao giải cho các vận động viên có đồng chí Lê Xuân Thu- Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đoàn Thị Hải- Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các xã, doanh nghiệp, cơ quan đóng trên địa bàn huyện và các vận động viên cũng về dự.

Tham gia giải đấu có 29 đội gồm các cán bộ, công chức xã, thị trấn và các đơn vị, công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Với hình thức thi đấu bốc thăm loại trực tiếp, với các pha bóng đẹp mắt và tinh thần thể thao tích cực, các đội đã đem đến không khí thi đấu đoàn kết, tạo không khí sôi nổi phấn khởi trong suốt giải đấu.

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội thi đấu xã Hoằng Đạo, giải nhì thuộc về xã Hoằng Trung, đồng giải ba thuộc về 2 xã Hoằng Vinh và xã Hoằng Hải. Thành công của giải bóng chuyền bãi biển đã mở đầu cho những hoạt động sôi nổi sẽ diễn ra trong mùa lễ hội du lịch sinh thái biển Hải Tiến năm nay./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
6439
Hôm qua:
8649
Tuần này:
21997
Tháng này:
189197
Tất cả:
11681759