QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Cán bộ và nhân dân thôn Trung Ngoại xã Hoằng Yến phấn khởi đón bằng công nhận thôn NTM kiểu mẫu năm 2021

Đăng lúc: 00:00:00 17/11/2022 (GMT+7)

Sáng ngày 13/11 vừa qua, cán bộ và nhân dân thôn Trung Ngoại xã Hoằng Yến đã long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận thôn đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2021.

 Đồng chí Chu Thế Sâm – Thường vụ Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ngành, đoàn thể huyện đã đến chúc mừng và chung vui với cán bộ và nhân dân trong thôn.

1. Nhà văn hóa thôn Trung Ngoại xã Hoằng Yến đã được nâng cấp khang trang hơn.jpg
 Nhà văn hóa thôn Trung Ngoại xã Hoằng Yến đã được nâng cấp khang trang hơn

Quá trình xây dựng thôn NTM kiểu mẫu của thôn gặp không ít khó khăn, song thôn Trung Ngoại luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của huyện, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị của xã cũng như của thôn, sự đồng tình của người dân trong thôn trong việc đóng góp tiền, vật tư, ngày công lao động chung tay xây dựng thôn NTM kiểu mẫu. Hiện nay thu nhập bình quân của thôn Trung Ngoại xã Hoằng Yến đạt 69,4 triệu đồng/người/năm, không có hộ nghèo. Vốn huy động  xây dựng thôn NTM kiểu mẫu trong năm 2021 là 3 tỷ180 triệu đồng: xây dựng đường điện sáng trong thôn, nâng cấp công trình nhà văn hóa, đường giao thông, rãnh thoát nước có nắp đậy; huy động được hơn 1.500 ngày công của nhân dân quét dọn vệ sinh, trồng cây, chỉnh trang cảnh quan và vận động người dân hiến 760 m2 đất để xây dựng mở rộng đường thôn…

2. Những đoạn đường trong thôn Trung Ngoại được thảm nhựa hoặc bê tông hóa rộng rãi, chỉnh trang sạch đẹp.jpg
 Những đoạn đường trong thôn Trung Ngoại được thảm nhựa hoặc bê tông hóa rộng rãi, chỉnh trang sạch đẹp

Công tác tuyên truyền vận động được coi trọng đã góp phần rất quan trọng giúp cán bộ và nhân dân thôn Trung Ngoại xã Hoằng Yến có nhận thức đúng về việc thực hiện xây dựng thôn NTM kiểu mẫu, thay đổi nếp nghĩ, khắc phục một bước tư tưởng trông chờ, ỷ lại vào Nhà nước, người dân đã tích cực, tự nguyện tham gia đóng góp tiền của, ngày công lao động và hiến đất làm đường giao thông, xây dựng, chỉnh trang nhà văn hóa, khu thể thao...  để thực hiện xây dựng thôn NTM kiểu mẫu.

3. Đồng chí Chu Thế Sâm -TVHU – Chủ nhiệm UBNB kiểm tra huyện ủy tặng hoa, trao bằng công nhận thôn NTM kiểu mẫu và tiền thưởng cho thôn.jpg
 Đồng chí Chu Thế Sâm -TVHU – Chủ nhiệm UBNB kiểm tra huyện ủy tặng hoa, trao bằng công nhận thôn NTM kiểu mẫu và tiền thưởng cho thôn

Tại buổi lễ đón bằng công nhận thôn NTM kiểu mẫu, đồng chí Chu Thế Sâm – Thường vụ Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy tặng hoa chúc mừng, trao bằng công nhận thôn NTM kiểu mẫu và tiền thưởng 100 triệu đồng của UBND huyện cho thôn Trung Ngoại xã Hoằng Yến.

4. Đc Hoàng Thị Định - CT Hội LHPN huyện - đại diện các đoàn thể huyện chúc mừng thôn Trung Ngoại.jpg
 Đc Hoàng Thị Định - CT Hội LHPN huyện - đại diện các đoàn thể huyện chúc mừng thôn Trung Ngoại
5. Xã Hoằng Yến tặng thưởng cho cán bộ và nhân dân trong thôn.jpg
Xã Hoằng Yến tặng thưởng cho cán bộ và nhân dân trong thôn

Dịp này UBMTQ và các đoàn thể huyện đã tặng hoa chúc mừng; cấp ủy – chính quyền xã Hoằng Yến tặng thưởng 100 triệu đồng cho thôn Trung Ngoại đã nỗ lực, đoàn kết xây dựng thành công thôn NTM kiểu mẫu./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
8890
Hôm qua:
9867
Tuần này:
51061
Tháng này:
218261
Tất cả:
11710823