QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Lễ công bố thôn Đồng Thịnh xã Hoằng Lộc đạt thôn NTM kiểu mẫu năm 2022

Đăng lúc: 13:20:41 01/05/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 30/4/2022, tại Nhà văn hóa thôn Đồng Thịnh, UBND xã Hoằng Lộc long trọng tổ chức Lễ công bố thôn Đồng Thịnh đạt thôn NTM kiểu mẫu năm 2022.

1.jpg

Tới dự có đồng chí đại diện lãnh đạo UBMTTQ huyện, phòng Nông nghiệp, phòng Nội vụ huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể xã Hoằng Lộc, cán bộ, nhân dân và con em xa quê thôn Đồng Thịnh xã Hoằng Lộc.

2.jpg

Sau bao nỗ lực cố gắng, đoàn kết, nhất trí cao trong nhân dân, thôn Đồng Thịnh xã Hoằng Lộc đã hoàn thành 15/15 tiêu chí xây dựng thôn NTM kiểu mẫu và được Chủ tịch UBND huyện công nhận thôn đạt NTM kiểu mẫu năm 2022.

3. Đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND xã Hoằng Lộc phát biểu khai mạc buổi lễ.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND xã Hoằng Lộc phát biểu khai mạc buổi lễ

Thôn Đồng Thịnh có vị trí địa lý thuận lợi, có tuyến đường ĐH-HH.26 chạy qua, hệ thống giao thông trong thôn đã được cứng hóa 100% tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương, buôn bán hàng hóa. Toàn thôn có 17 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể, chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ. Các hộ dân tích cực cải tạo vườn tạo, xây dựng vườn hộ, vườn mẫu hiệu quả, đem lại giá trị kinh tế. Trong năm 2022, thôn Đồng Thịnh xã Hoằng Lộc đã huy động sự đóng góp của nhân dân xây mới nhà văn hóa thôn, thảm 4 tuyến đường giao thông chính của thôn, kè ao, lát vỉa hè 1 số tuyến, xây dựng hệ thống thoát nước đường giao thông, trát tường rào của các hộ dân trên trục đường chính của thôn, xây bồn hoa, nâng cấp đường bê tông trong thôn, khu vui chơi, công viên mini cùng với sự hỗ trợ của huyện và xã. Có 11 hộ hiến đất ở và đất ao phục vụ làm đường giao thông,…

4. Đồng chí Bùi Quang Sáng - Bí thư Đảng ủy xã Hoằng Lộc phát biểu tại buổi lễ.jpg
Đồng chí Bùi Quang Sáng - Bí thư Đảng ủy xã Hoằng Lộc phát biểu tại buổi lễ

Việc triển khai đồng bộ các giải pháp đã tạo được sự chuyển biển tích cực về nhận thức trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thôn Đồng Thịnh xã Hoằng Lộc. Người dân tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Nhân dân tự nguyện tham gia đóng góp theo phương châm “nhà nước và nhân dân cùng làm”. Diện mạo nông thôn, cảnh quan khu dân cư có nhiều khởi sắc.

5. Nhân dân thôn Đồng Thịnh vui mừng đón nhận bằng công nhận thôn kiểu mẫu và phần thưởng của huyện.jpg
Nhân dân thôn Đồng Thịnh vui mừng đón nhận bằng công nhận thôn kiểu mẫu và phần thưởng của huyện

6.jpg

Tại buổi lễ, nhân dân thôn Đồng Thịnh xã Hoằng Lộc vui mừng được đón nhận bằng công nhận thôn Đồng Thịnh đạt thôn NTM kiểu mẫu năm 2022 và tiền thưởng 100 triệu đồng của UBND huyện Hoằng Hóa cho cán bộ và nhân dân thôn Đồng Thịnh.

7. Xã Hoằng Lộc tặng quà cho nhân dân thôn Đồng Thịnh.jpg
Xã Hoằng Lộc tặng quà cho nhân dân thôn Đồng Thịnh

Dịp này, xã Hoằng Lộc vàđại diện con em xa quê cũng đã tặng quà chúc mừng cán bộ và nhân dân thôn Đồng Thịnh đạt thôn NTM kiểu mẫu năm 2022.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT & DL

 

Truy cập
Hôm nay:
9234
Hôm qua:
12008
Tuần này:
63413
Tháng này:
230613
Tất cả:
11723175