QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công an huyện Hoằng Hóa tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở năm 2022.

Đăng lúc: 09:44:47 25/03/2022 (GMT+7)

Ngày 24/3/2022, Công an huyện Hoằng Hoá phối hợp Công an xã Hoằng Kim tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho các chủ cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Hoằng Kim.

 ảnh 1. Toàn cảnh buổi tập huấn.jpg
Toàn cảnh buổi tập huấn
Ảnh 2.jpg

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm giúp toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an xã, các các chủ cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Hoằng Kim nắm bắt được quy trình kiểm tra về an toàn PCCC & CNCH, lập hồ sơ quản lý PCCC & CNCH đối với các cơ sở kinh doanh, khu dân cư, hộ gia đình các phương tiện giao thông cơ giới, nắm vững đầy đủ các quy định của pháp luật về PCCC & CNCH để chủ động phòng ngừa. Nâng cao khả năng tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức PCCC & CNCH của Công an cấp xã. Sự phối hợp chữa cháy giữa lực lượng cảnh sát PCCC & CNCH và Công an.  Nhờ làm tốt công tác tập huấn nghiệp vụ PCCC & CNCH, kiểm tra và diễn tập tại cơ sở mà trong những năm qua trên địa bàn huyện đã không xảy ra các vụ cháy thiệt hại lớn về người và tài sản. Để công tác PCCC đạt hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới, Công an huyện sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, huấn luyện nghiệp vụ cũng như tổ chức các đợt diễn tập PCCC tại các xã, thị trấn.

Ảnh 2.jpg

Ảnh 3.jpg
 

Qua buổi tập huấn giúp các học viên nắm vững kiến thức về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ. Từ đó vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị để áp dụng vào các trường hợp trong thực tế, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, giảm thiểu các vụ việc cháy nổ, tai nạn gây thiệt hại về người và tài sản. Đồng thời, tiếp tục nâng cao năng lực thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước về PCCC; tăng cường kiểm tra, giám sát công tác PCCC của Công an huyện./.

Thế Khải – Trung tâm VHTTTT&DL

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
7118
Hôm qua:
9867
Tuần này:
49289
Tháng này:
216489
Tất cả:
11709051