QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị “Lắng nghe ý kiến nhân dân” và lấy ý kiến đánh giá sự “hài lòng” của nhân dân đối với lực lượng công an huyện Hoằng Hóa năm 2022.

Đăng lúc: 17:34:13 15/11/2022 (GMT+7)

Sáng 14/11/2022, tại trung tâm hội nghị huyện, Công an huyện Hoằng Hóa phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức hội nghị “lắng nghe ý kiến Nhân dân” và lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân đối với lực lượng Công an huyện Hoằng Hóa năm 2022.

 Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo công an tỉnh. Phía huyện có đồng chí Trịnh Thị Quế, Ủy viên Ban Thường Vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường Vụ Huyện ủy Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường Vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Lê Văn Phong, Ủy viên Ban Thường Vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện; các đồng chí Trưởng các ban, ngành, đoàn thể; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp và người dân trên địa bàn huyện.

Ảnh 1. Toàn cảnh hội nghị (1).JPG
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2022, công an huyện Hoằng Hóa đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương nhiều đề án, kế hoạch, chương trình, phương án bảo đảm an ninh trật tự gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Trong năm 2022, Công an huyện đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương nhiều chủ trương, giải pháp thiết thực để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc. Kịp thời tham mưu, giải quyết tốt tình hình an ninh trên các lĩnh vực, đặc biệt là các vấn đề về an ninh tôn giáo, an ninh nông thôn, an ninh kinh tế... Tình hình trật tự ATXH cơ bản được kiềm chế, nhiều loại tội phạm giảm so với cùng kỳ. Tội phạm và vi phạm pháp luật về trật tự xã hội, phát hiện, thụ lý, điều tra 89 vụ; công tác cấp căn cước công dân, làm sạch dữ liệu quốc gia về dân cư đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Duy trì và phát huy hiệu quả phòng trào quần chúng bảo về ANTQ, trong đó đã có 52 tin báo, tố giác tội phạm; huy động sự vào cuộc của các tổ chức đoàn thể và cộng đồng dân cư trong giám sát, quản lý, giúp đỡ người chấp hành xong pháp luật tái hòa nhập cộng đồng, phối hợp với lực lượng dân quân, bảo vệ dân cư trong công tác tuần tra nhân dận. Tổ chức thực hiện tốt an toàn PCCC theo đúng nghị định 136 của Chính phủ, ra mắt các mô hình “ tổ liên gia PCCC và điểm chữa cháy công cộng; mô hình Camera giám sát an ninh”. Tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ ở các xã, thị trấn, thu hút sự quan tâm của cấp ủy chính quyền, các ban ngành đoàn thể và đông đảo người dân tham gia.

Ảnh 3..JPG

Tại hội nghị, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp và người dân đã tham gia đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an. Đa số các ý kiến đều thể hiện sự hài lòng và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của lực lượng Công an huyện trong năm qua, đồng thời cũng kiến nghị, đề xuất một số ý kiến như: cần mở lớp tập huấn công tác PCCC đối với các nhà hàng, khách sạn, karaoke để phòng chống cháy nổ. Tăng cường tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát nắm bắt tình hình ANTT trên địa bàn, nhất là trong ngày lễ và dịp Tết nguyên đán sắp tới. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho lực lượng công an huyện, đặc biệt là cán bộ trẻ trực tiếp làm việc tại xã, thị trấn. Phối hợp với các nhà trường có kế hoạch, chương trình học tập về luật an toàn giao thông cho các em học sinh, có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng thanh thiếu niên tụ tập điều khiển xe mô tô, xe gắn máy phóng nhanh, lạng lách, đánh võng khiến người dân bức xúc…

Ảnh 4. Đồng chí Lê Văn Phong, Ủy viên Ban Thường Vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện trân trọng cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của lãnh đạo địa phương, doanh nghiệp và người dân.JPG

Tiếp thu và giải trình những vấn đề mà người dân phản ánh, đồng chí Lê Văn Phong, Ủy viên Ban Thường Vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện trân trọng cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của lãnh đạo địa phương, doanh nghiệp và người dân. Đối với những vấn đề còn tồn tại hạn chế, nhất là các vấn đề nổi cộm, bức xúc về ANTT, lực lượng Công an huyện sẽ khẩn trương chỉ đạo giải quyết dứt điểm, giữ gìn ANTT và bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Cũng tại hội nghị, Công an huyện đã tiến hành lấy phiếu ý kiến đánh giá về sự hài lòng của người dân đối với lực lượng công an huyện năm 2022. Thông qua hoạt động này, Công an huyện sẽ xây dựng kế hoạch khắc phục hạn chế, thiếu sót một cách cụ thể, qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác thực hiện nhiệm vụ./.

Thế Khải – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
10974
Hôm qua:
9867
Tuần này:
53145
Tháng này:
220345
Tất cả:
11712907